Trường Đại học Duy Tân thành lập khoa Luật

GD&TĐ -Bộ GD&ĐT đã cho phép trường ĐH Duy Tân thành lập khoa Luật trên cơ sở tổ bộ môn Luật trực thuộc khoa Khoa học xã hội và nhân văn của nhà trường.

Trưởng khoa Luật trao quà cho 2 SV có gia đình bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng cơn bão số 12.
Trưởng khoa Luật trao quà cho 2 SV có gia đình bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng cơn bão số 12.

Ngày 17/11, trường ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) đã tổ chức lễ ra mắt khoa Luật, được tách ra từ tổ bộ môn Luật, trực thuộc khoa Khoa học xã hội và nhân văn từ năm 2015.

Theo chương trình đào tạo, sinh viên khoa Luật sẽ được cấp kiến thức chuyên sâu về pháp luật, được lĩnh hội đầy đủ các kỹ năng, kết hợp với khả năng sử dụng ngôn ngữ chuyên môn, thuật ngữ pháp lý chuyên ngành nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình thực hành nghề nghiệp cũng như trong công việc khi ra trường.

Trong quá trình học, sinh viên sẽ được rèn luyện và tích lũy kỹ năng nghề nghiệp thông qua việc tham gia các hoạt động ngoại khóa, những giờ trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật tại các công ty, tham dự các phiên tòa…

Tại lễ ra mắt khoa, TS Nguyễn Thị Thuận - Trưởng khoa Luật đã tặng 2 suất quà cho 2 sinh viên của khoa có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 12 vừa qua.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ