Giáo dục sớm giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng não bộ

GD&TĐ - Theo Hội thảo “Sức khỏe và tâm lí cho trẻ mầm non” vừa được hệ thống trường mầm non Saigon Academy - SGA (thuộc tập đoàn Nguyễn Hoàng) tổ chức tại TPHCM thì cha mẹ nuôi dạy con đúng cách, xử lý  tốt  khi trẻ gặp các vấn đề về sức khỏe thể chất hay tâm lí, có thể giúp con phát huy tối đa tiềm năng não bộ.

Chuyên gia tâm lí Tô Nhi A nêu các vấn đề và chia sẻ cách ứng xử với con trẻ.
Chuyên gia tâm lí Tô Nhi A nêu các vấn đề và chia sẻ cách ứng xử với con trẻ.

Mặt khác, trường mầm non  cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát huy tối đa tiềm năng não bộ của con trẻ, xuyên suốt quá trình từ 0-6 tuổi.

Tại hội thảo, Hệ thống trường Mầm non Saigon Academy, với đội ngũ được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi đã mang đến những chia sẻ rất ý nghĩa với cha mẹ có con lứa tuổi mầm non từ chương trình Giáo dục sớm “dạy linh hoạt, học trong trò chơi”.

Tâm đắc phương pháp giáo dục sớm này, Nhà thiết kế Sĩ Hoàng – Phụ huynh bé Lê Sĩ Huy - cho biết: “Phương pháp giáo dục phát triển tư duy trong cảm thụ thực tế sinh động đã giúp con trai tôi sau 3 năm học trở nên rất tự tin trong giao tiếp, biết chia sẻ, cảm thông.

Đặc biệt cháu rất cảm hứng trong học tập, quan sát nhạy bén, thông minh và tỏ rõ được sự độc lập của mình từ trong suy nghĩ đến hành động”.

Được biết, SGA là đơn vị tiên phong trong lĩnh giáo dục sớm từ 0 tuổi, ứng dụng các chương trình giáo dục tích hợp các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến trên thế giới hiện nay.     

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.