Giản đơn như ...phụ nữ

Nhiều người cho rằng, phụ nữ thật khó chiều nhưng sự thật là phụ nữ không hề khó hiểu như mọi người vẫn tưởng. Có chăng họ có trực giác nhạy cảm hơn nam giới mà thôi.

Giản đơn như ...phụ nữ

Với mong muốn đem đến cho người xem những xúc cảm đặc biệt, thấu hiểu hơn về tâm tư - tình cảm của người phụ nữ, nhiếp ảnh gia Canada - Robyn Cumming đã tạo ra bộ ảnh siêu thực khắc họa chân dung phụ nữ:

Giản đơn như ...phụ nữ ảnh 1Giản đơn như ...phụ nữ ảnh 2Giản đơn như ...phụ nữ ảnh 3Giản đơn như ...phụ nữ ảnh 4Giản đơn như ...phụ nữ ảnh 5Giản đơn như ...phụ nữ ảnh 6

Ở bộ ảnh Lady Things này, tác giả đã tinh tế thay phần đầu và khuôn mặt của đối tượng bằng những chùm hoa lớn, hay sử dụng hàng ngàn cánh hoa tô điểm cho khuôn mặt.

Với vẻ khác lạ độc đáo, người xem như cảm thấy vẻ đẹp đa chiều tiềm ẩn trong con người phụ nữ. Có lúc, người con gái đó ngọt ngào như đóa hoa với làn da lụa mượt mà, lúc lại ngây thơ, trong sáng... đôi khi lại lắng đọng sâu cay.

Nhiều người thường cho rằng, phụ nữ thật khó chiều, họ "lúc nắng - lúc mưa", đỏng đảnh và không thể hiểu nổi.

Nhưng sự thật là phụ nữ không hề khó hiểu như mọi người vẫn tưởng. Có chăng họ có trực giác nhạy cảm hơn nam giới mà thôi.

Đây được coi là đặc tính sinh học của phái đẹp. Trong quá trình tiến hóa của loài người, tạo hóa ban tặng cho phụ nữ cảm nhận mang tính bản năng: sự thấu hiểu, tinh tế... mà không cần người đối diện nói ra.

Không chỉ vậy, não bộ của phụ nữ cũng nhạy cảm và dễ tiếp nhận nỗi đau đớn, sợ hãi hơn đàn ông. Do đó mà họ thường xuyên bị stress nhiều hơn nam giới.

Tuy nhiên, phụ nữ lại là người kém kiên nhẫn, họ thường dễ dàng nổi nóng, cáu gắt... trước cả những điều nhỏ nhặt nhất.

Theo các chuyên gia, cơ thể phụ nữ và hoạt động não bộ của họ chịu ảnh hưởng lớn bởi yếu tố chu kỳ kinh nguyệt diễn ra hàng tháng.

Vì vậy, chỉ vài hôm sau ngày rụng trứng, nồng độ hormone estrogen và testostone trong cơ thể sẽ ở trạng thái cân bằng -phụ nữ lại trở nên tươi tắn, đáng yêu như vốn có.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ