Giảm quầng thâm và nếp nhăn vùng mắt với viên nang vitamin E

GD&TĐ - Vùng da dưới mắt là khu vực gần như nhạy cảm nhất trên cơ thể. Da ở đây thực sự rất mỏng và đó là lý do tại sao cần  chăm sóc kĩ hơn. Dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách sử dụng viên nang vitamin E cho vùng da dưới mắt. Khu vực này sẽ cần nhiều hơn là một loại kem dưỡng ẩm đơn thuần của bạn.

Giảm quầng thâm và nếp nhăn vùng mắt với viên nang vitamin E

Tuy nhiên, mua một lọ kem mắt có thể hơi quá đắt so với túi tiền của một số người, bởi lẽ, hầu hết các loại kem này cực kỳ tốn kém, ngay cả đối với các thương hiệu đến từ nhà thuốc. Vitamin E có thể là một giải pháp dễ dàng hơn, điểm cộng lớn đó là chúng dễ tìm và rất tiết kiệm. Hãy tham khảo một số cách bạn có thể sử dụng viên nang vitamin E cho vùng dưới mắt.

1. Sử dụng trực tiếp:

Bạn có thể trực tiếp sử dụng dầu trong viên vitamin E để xoa bóp vùng dưới mắt. Đây là một biện pháp tuyệt vời để khắc phục vấn đề về quầng thâm và thậm chí cả vết chân chim. Hãy làm điều này mỗi đêm trước khi bạn ngủ và chắc chắn rằng khi bạn mát xa, làn da của bạn hấp thụ tất cả lượng dầu và không dính dầu thừa vào mắt.

2. Trộn với kem:

Bạn có thể trộn dầu vitamin E từ các loại thuốc với kem dưỡng ẩm thông thường của bạn để biến nó thành kem mắt. Mát xa hỗn hợp vào vùng da dưới mắt mỗi tối trước khi ngủ.

3. Trộn với dầu:

Bạn thậm chí có thể trộn dầu vitamin E với bất kỳ loại dầu nào khác như dầu hạnh nhân hoặc dầu ô liu, ngay cả với dầu dành cho trẻ em, nếu bạn không hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dầu từ viên nang vitamin E trực tiếp trên da.

4. Sử dụng như một loại mặt nạ:

Bạn có thể massage dầu vào vùng dưới mắt và nhẹ nhàng lau nó đi sau mười lăm phút. Bằng cách này nó sẽ hoạt động như một loại mặt nạ cho vùng dưới mắt, có tác dụng giúp giảm quầng thâm và vết chân chim.

5. Trộn với cà phê:

Tự tạo cho mình một hỗn hợp gel bằng cách trộn bột cà phê cùng với một lượng dầu từ viên vitamin E. Để hỗn hợp này lên men tự nhiên qua đêm và sử dụng nó trên vùng da dưới mắt của bạn vào buổi sáng. Phương pháp này chính là cứu tinh cho đôi mắt sưng húp vào buổi sáng. Caffeine trong cà phê hoạt động như một kháng thể giúp giảm sưng phù ở khu vực này.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ