Giám đốc truyền thông thân cận của ông Trump từ chức

GD&TĐ - Giám đốc Truyền thông của Nhà trắng Hope Hicks đã từ chức để theo đuổi cơ hội nghề nghiệp khác – Tổng thống Donald Trump cho biết trong một tuyên bố của Nhà trắng.  

Giám đốc truyền thông thân cận của ông Trump từ chức
Giám đốc truyền thông thân cận của ông Trump từ chức

“Cô Hope là người xuất sắc và đã làm việc rất tốt với tôi trong 3 năm qua. Cô ấy thông minh, chín chắn, một người thực sự tuyệt vời” – ông Trump nói trong bản tuyên bố được Nhà trắng đưa ra – “Tôi sẽ nhớ việc cô ấy ở bên cạnh tôi nhưng khi cô ấy tới để nói về việc theo đuổi những cơ hội khác, tôi hoàn toàn có thể hiểu được. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ lại làm việc cùng nhau trong tương lai”.

Trong khi đó, Chánh văn phòng Nhà trắng John Kelly nói về cô Hicks trong một tuyên bố khác: “Cho rằng mọi người nhớ cô ấy là đã nói giảm đi”.

Cô Hicks là một trong những phụ tá làm việc lâu nhất với ông Trump. Tuy nhiên, hôm qua (28/2), phát ngôn viên Nhà trắng Sarah Sanders nhấn mạnh rằng thời hạn để cô Hick ra đi vẫn chưa rõ ràng. Bà cũng nói rằng việc từ chức của cô Hicks không liên quan tới ‘lời nói của cô Hicks’ trước Ủy ban Tình báo Mỹ về cuộc điều tra Nga can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ năm 2016.

Cô Hicks, 29 tuổi, là một trong những người đầu tiên tham gia vào đội của ông Trump khi ông bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống. Cô trở thành một trong những cố vấn tin cậy nhất của ông Trump.

Cô Hicks đảm nhận chức Giám đốc truyền thông Nhà trắng vào tháng 9 năm ngoái sau khi ông Anthony Scaramucci giữ chức vụ này trong một thời gian rất ngắn.

“Không có lời nào để thể hiện hết lòng biết ơn của tôi với Tổng thống Trump. Tôi chúc Tổng thống và chính quyền của ông những điều tốt nhất khi ông tiếp tục lãnh đạo đất nước của chúng ta” – cô Hicks nói trong lời tuyên bố chia tay.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ