Giải vô địch Cúp các CLB Kickboxing toàn quốc thu hút 500 VĐV

GD&TĐ - Từ ngày 21 đến 27/3, tại tỉnh Tiền Giang diễn ra Giải vô địch Cúp các Câu lạc bộ Kickboxing toàn quốc năm 2019 với sự tham gia của 500 vận động viên.

Trận đấu của 2 VĐV Bắc Ninh (đỏ) và Quân khu 5 (xanh)
Trận đấu của 2 VĐV Bắc Ninh (đỏ) và Quân khu 5 (xanh)

Giải vô địch Cúp các Câu lạc bộ Kickboxing toàn quốc năm 2019 do Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức.

Giải đấu quy tụ hơn 500 vận động viên (VĐV) từ 33 Câu lạc bộ của 30 tỉnh thành trong toàn quốc. Thời gian diễn ra từ 21 đến 27/3. Các vận động viên tranh tài 28 bộ huy chương của 28 hạng cân (16 hạng cân của nam và 12 hạng cân của nữ).

Theo ông Nguyễn Đức Đảm - Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Tiền Giang, Trưởng Ban Tổ chức giải: Việc tổ chức Giải vô địch các Câu lạc bộ Kickboxing toàn quốc 2019 nhằm kiểm tra, đánh giá việc tập luyện, đào tạo các vận động viên của các đơn vị tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

Đây cũng là hoạt động nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các câu lạc bộ kickboxing chuyên nghiệp, giúp các địa phương phát triển hơn nữa phong trào tập luyện, đồng thời hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Giải đấu cũng là cơ hội để có thêm nhiều bạn trẻ đến với bộ môn Kickboxing, góp phần bổ sung nguồn vận động viên có trình độ và chất lượng cao cho thể thao nước nhà, nâng cao thành tích tại các giải đấu quốc tế thời gian tới, nhất là chuẩn bị tham dự SEA Game 30 tại Philippines vào cuối năm 2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.