Giải trình của Hoa hậu Kỳ Duyên đang được BTC xác minh, thẩm tra

Sau hơn một tuần xảy ra vụ việc những hình ảnh thổi bóng cười và hút thuốc lá nơi công cộng của Hoa hậu Kỳ Duyên được tung lên mạng, cô đã viết bản tường trình gửi đến BTC Hoa hậu Việt Nam.

Giải trình của Hoa hậu Kỳ Duyên đang được BTC xác minh, thẩm tra
Giai trinh cua Hoa hau Ky Duyen dang duoc BTC xac minh, tham tra - Anh 1

Chiều 4/1/2017, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam xác nhận BTC đã nhận được đơn giải trình của Hoa hậu Kỳ Duyên về việc hút thuốc, chơi bóng cười. Nhưng hiện nay BTC vẫn đang cử người đi xác minh sự việc, thẩm tra lại giải trình của Kỳ Duyên và chưa đưa ra phương án xử lý cụ thể vì chưa có kết quả thẩm tra. Sau khi xử lý thông tin liên quan mới đưa ra được quyết định cuối cùng để gửi tới các cơ quan truyền thông báo chí.

Được biết, BTC Hoa hậu Việt Nam đã gửi văn bản yêu cầu Kỳ Duyên tường trình về sự việc từ cuối tháng 12.2016. Tuy nhiên, đến tận ngày 3.1, Hoa hậu VN 2014 mới chính thức gửi đơn giải trình. Trong khi đó, giữa ồn ào dư luận, Kỳ Duyên lại chia sẻ hình ảnh tại một khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Theo ông Lê Xuân Sơn: “Quan trọng nhất là thời điểm chụp bức ảnh, trước hay sau việc xử lý vi phạm của Kỳ Duyên vào đầu mùa hè vừa rồi. Nếu là ảnh chụp trước đó như thông tin báo chí đang phản ánh thì thực tế hành động hút thuốc của cô ấy cũng đã bị BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam xử lý. Việc cô ấy thổi bóng cười cũng chỉ là tình tiết mới. Còn nếu là ảnh chụp sau khi đã bị xử phạt thì lại mang tính chất nặng hơn. Nhưng dù thế nào thì chúng tôi cũng sẽ đưa ra hình thức xử lý thỏa đáng đối với trường hợp vi phạm của cô ấy”.

Giai trinh cua Hoa hau Ky Duyen dang duoc BTC xac minh, tham tra - Anh 2

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục hút thuốc, hút bóng cười nhiều ngày qua đã tạo ra một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Mặc dù hiện tại Kỳ Duyên đã hết thời gian đương nhiệm nhưng hình ảnh không mấy đẹp mắt của mỹ nhân gốc Nam Định liên tục được dư luận mổ xẻ.

Trước mọi thông tin không hay về bản thân, Kỳ Duyên lựa chọn giải pháp im lặng. Đại diện truyền thông của Kỳ Duyên xác nhận việc hình ảnh hút thuốc của Hoa hậu Việt Nam 2014 là từ khoảng tháng 2/2016 và hiện tại người đẹp đã bỏ hút thuốc.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ