Giả nhiễm virus corona, cô gái trẻ thoát khỏi tên yêu râu xanh

Giả nhiễm virus corona, cô gái trẻ thoát khỏi tên yêu râu xanh

Virus corona là thủ phạm cướp đi mạng sống của nhiều người dân thế nên chẳng ai ngờ chính loại virus kinh hoàng này đã gián tiếp cứu một cô gái thoát khỏi tay kẻ biến thái dâm ô.

Vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ mơ màng, thiếu nữ ở huyện Kinh Sơn, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) giật mình kinh hãi khi thấy gã đàn ông xa lạ xuất hiện trong căn phòng của mình. Đáng sợ hơn, kẻ này là một tên yêu râu xanh đang chuẩn bị giở trò với cô.

Quá hoảng sợ, cô gái trẻ chỉ mới thét lên kêu cứu đã bị tên biến thái lao đến bịt chặt mũi và miệng, tay còn lại bóp cổ cô, chuẩn bị lăm le sàm sỡ. Ngay trong khoảnh khắc nguy khốn, nạn nhân nhanh trí bật ra tiếng ho khan, nhân lúc gã kia sững sờ nới lỏng tay, cô liều mạng lên tiếng: “Tôi vừa từ Vũ Hán trở về, có dấu hiệu nhiễm bệnh rồi nên mới ở nhà để cách ly!”
Nghi phạm hoảng sợ chạy trốn khi nghe nạn nhân nói mình nhiễm virus corona.
Nghi phạm hoảng sợ chạy trốn khi nghe nạn nhân nói mình nhiễm virus corona.

Câu nói này quả nhiên là tiếng sét đánh ngang tai với tên yêu râu xanh, lá gan có to gấp đôi đi nữa hắn cũng không dám dây dưa với người mang mầm bệnh.

Gã đàn ông lập tức từ bỏ ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ, nhưng vẫn cố vơ vét chút tiền mặt cuối cùng trong phòng cô trước khi bỏ trốn mất dạng. Không lâu sau khi nạn nhân trình báo vụ việc cho cảnh sát, nghi phạm đã bị bố tống cổ đến sở cảnh sát để tự thú.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.