Gia Lai yêu cầu tổng vệ sinh trường lớp phòng dịch nCoV

Gia Lai yêu cầu tổng vệ sinh trường lớp phòng dịch nCoV

Theo đó, Sở GD&ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị khẩn trương chỉ đạo tổ chức tổng vệ sinh trường lớp, vệ sinh phòng học và lau chùi bàn ghế, các thiết bị dạy học, đồ dùng đồ chơi,... trước khi phun thuốc diệt khuẩn, khử trùng để ngăn ngừa mầm bệnh tại các cơ sở giáo dục.

Nhà trường phối hợp với trung tâm y tế triển khai việc phun thuốc diệt khuấn, khử trùng lớp học (ưu tiên phun trước cho các cơ sở giáo dục mầm non). Đồng thời, liên hệ với trung tâm y tế để nhận tài liệu, pano áp phích tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh nCoV.

Phân công các thành viên Ban chỉ đạo trực 24/24 để cập nhật thông tin chỉ đạo, điều hành của cấp trên một cách kịp thời và triển khai xử lý các thông tin chỉ đạo, điều hành một cách có hiệu quả. Báo cáo tình hình phòng, chống dịch bệnh nCoV về Ban Chỉ đạo phòng chống dịch nCoV của Sở GD&ĐT đúng thời gian quy định.

Sở GD&ĐT đề nghị thủ trưởng các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện. Nếu đơn vị nào chậm trễ thì thủ trưởng của đơn vị chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở GD&ĐT.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.