Gia Lai: Ông già Biển Hồ đang nỗ lực tìm thanh niên bị đuối nước

GD&TĐ - Tối 21/5, ông Quách Trọng Hoan – người dân vẫn gọi là ông già Biển Hồ - cho biết: Sau một ngày lặn tìm, ông vẫn chưa tìm thấy nạn nhân Trần Văn Trường (SN 1994, trú xã Ia Bă, huyện Ia Grai, Gia Lai) bị đuối nước ở suối.

Ông già Biển Hồ tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước
Ông già Biển Hồ tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, vào khoảng 14 giờ ngày 20/5, sau một chầu nhậu, cảm thấy người quá oi bức, Trường cùng 5 người bạn rủ nhau ra con suối gần nhà để tắm. Sau khi bơi được một lúc, Trường vào bờ. Những do vẫn cảm thấy nóng, Trường tiếp tục lội xuống suối. Tuy nhiên, lần này anh gặp nạn khi bơi ra đến giữa dòng suối.

Những người đi cùng đã lập tức tìm kiếm đồng thời gọi điện báo về cho gia đình Trường. Sau một buổi chiều lặn tìm nhưng không thấy thi thể nạn nhân, sáng 21/5, người nhà Trường tìm đến nhà ông già Biển Hồ nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Sau một ngày lặn tìm, đến 17 giờ cùng ngày, ông già Biển Hồ vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân. Được biết dòng suối có độ sâu khoảng 5m, do mấy ngày nay khu vực huyện Ia Grai (Gia Lai) có mưa nên nước đục làm ảnh hưởng đến công tác tìm kiếm.

Ông già Biển Hồ năm nay đã 75 tuổi, ông có tài bơi lặn giỏi. Đến nay, số nạn nhân đuối nước được ông vớt đã lên con số 75. Mặc dù tuổi đã cao, những hễ có thông tin về đuối nước ở đâu là ông lên đường. 

Những ngày cuối tháng 4/2015, ông đã vượt hàng trăm cây số sang bên nước Lào tìm kiếm thành công một nam công nhân người Việt bị mất tích dưới suối.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ