Gia Lai: Ba học sinh đuối nước

GD&TĐ - Sáng 1/6 UBND xã Ia Nhin (huyện Chư Pah, Gia Lai) xác nhận trên địa bàn xảy ra một vụ đuối nước nghiêm trọng khiến 3 em học sinh tử vong thương tâm.

Người dân trong thôn cùng chung tay lo hậu sự cho các em bị chết đuối.
Người dân trong thôn cùng chung tay lo hậu sự cho các em bị chết đuối.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều 31/5, khi 3 em Nguyễn Đức Công (SN 2003), Hồ Sỹ Hoàng ( SN 2003, hai em là học sinh lớp 6, trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nhin) và em Phan Thế Biên (SN 2005, học sinh lớp 5, trường Lê Văn Tám, xã Ia Nhin) cùng rủ nhau ra con suối tại làng Bàng (thuộc xã Ia Nhi) cách nhà khoảng 1km để tắm.

Đến 17h cùng ngày, một người dân đi làm rẫy về ngang qua suối thì nghe tiếng kêu cứu. Khi chạy tới thì phát hiện đống quần áo, dép giày của các em bỏ trên bờ. Thấy vậy người dân đã hô hào thêm người ứng cứu. Khi được người dân vớt lên bờ, cả 3 em đã tử vong.

Người thân, bạn bè thương tiếc
Người thân, bạn bè thương tiếc 

Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Ia Nhin đã đến thăm hỏi, hỗ trợ cho mỗi gia đình 1 triệu đồng. Đồng thời, UBND xã cũng cử người đến cùng gia đình các em lo đám tang cho các em.

Được biết, 3 em đều là học sinh có học lực khá trở lên, nhưng chung tình cảnh là gia đình đều khó khăn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...