Yêu nhau 4 năm, vừa có thai cô gái bị bạn trai bảo “phá đi”, lý do ít ai nghĩ thời nay vẫn còn tồn tại

"Bây giờ mình có bầu được 15 tuần rồi nhưng gia đình nhà nó không đồng ý cho cưới chỉ vì tuổi 2 đứa không hợp, sợ nó lấy mình thì nó chết trẻ, bây giờ nó và cả nhà nó đều muốn mình phải phá cái thai đó đi".

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Từ tình yêu đi đến hôn nhân ngày nay dù đã thoáng hơn rất nhiều nhưng thi thoảng vẫn gặp một số rào cản nhất định liên quan đến khía cạnh tâm linh.

Bằng chứng là bao sự vụ cặp đôi nào đấy yêu sống yêu chết, cuối cùng không được bố mẹ hai bên tác hợp vì… không hợp tuổi đã khiến MXH xôn xao không ít lần. Và câu chuyện dưới đây cũng nằm trong đề tài tương tự.

Cụ thể, mới đây có một cô gái đã đăng đàn khóc kể về câu chuyện khá xót xa của bản thân. Yêu nhau 4 năm, lỡ dại có bầu 15 tuần, gia đình bạn trai không chấp nhận vì cô nàng có số sát phu. 

"Các bạn ạ. Mình đang bế tắc thật sự. Chả là bọn mình yêu nhau được 4 năm. Cả 2 đứa đều bằng tuổi nhau, sinh năm 1991. Mà bây giờ mình có bầu được 15 tuần rồi nhưng gia đình họ không đồng ý cho cưới chỉ vì tuổi 2 đứa không hợp, sợ lấy mình thì anh chết trẻ, bây giờ cả nhà anh đều muốn mình phải phá cái thai đó đi. 

Mà các bạn ạ, bố mẹ anh đều là công nhân viên chức đàng hoàng mà mình không hiểu sao lại hành xử như vậy. Hôm trước mình mệt mỏi quá, mình quyết định đi bỏ nhưng bác sĩ nói không làm được, nhưng về anh vẫn bắt mình phải đi bỏ bằng được. 

Yêu nhau 4 năm, cô gái lỡ dại có thai liền bị bạn trai bảo phá, nhất định không cưới vì một lý do khó tin là vẫn còn tồn tại thời nay-2

Mình đã cố gắng rất nhiều, nhiều lần nói chuyện mong anh có thể suy nghĩ lại hoặc cùng nhau nuôi đứa bé nhưng anh vẫn không chịu nó bảo với mình là không lo được. Mình thất vọng quá. Bây giờ mình không dám vác cái bụng về quê mình nữa, mình không biết phải làm thế nào nữa. 

Công việc không, tại trong thời gian mang bầu mình nghén quá cho nên mình không thể tiếp tục đi làm được. Giờ mình không biết cuộc đời mình sẽ đi đâu về đâu nữa.

Rất nhiều lần mình nghĩ quẩn, nghĩ chết đi là xong nhưng mình lại không đủ dũng khí để làm điều đó. Mình thật sự không biết phải làm thế nào nữa các bạn ạ".

Yêu nhau 4 năm, cô gái lỡ dại có thai liền bị bạn trai bảo phá, nhất định không cưới vì một lý do khó tin là vẫn còn tồn tại thời nay-3

Câu chuyện được đăng đàn kèm với loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn của cặp đôi nhân vật chính không bao lâu, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Trước tính chất bi hài nhưng cũng đầy xót xa, câu chuyện đã khiến dân mạng một phen sôi máu.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã vô cùng tức giận mà thẳng tay ném đá "tác giả của bào thai" và gia đình anh ta như sau: "Đàn ông mà hèn, có chơi có chịu đi chứ", "Ôi thế kỷ nào rồi mà còn thế này", "Tin chuyện bói toán tâm linh mà giờ bảo phá thai, giết con giết cháu, chả sợ nghiệp quật à?", "Này nó không thích cưới thôi, sát phu chỉ là cái cớ", "Nguyên gia đình độc ác",...

Bên cạnh đó, cũng có kha khá chị em phụ nữ đồng cảm, khuyên nhủ cô nàng nhân vật chính nên bình tĩnh, vững tâm đừng để bị lung lay mà lỡ dại phá thai. Chuyện đâu còn có đó, mọi tình huống xấu nhất đều có cách giải quyết. 

Còn chị em, chị em nghĩ sao về câu chuyện này?

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".