Yêu lầm "đại gia rởm" non tuổi đời nhưng dày tuổi ... lừa tình

Cháu tự nguyên, chủ động đón anh ta về chung sống như vợ chồng với mình mà bất chấp hết thì bây giờ xảy ra hậu quả cháu biết kêu ai, biết dựa vào đâu, nếu không tự mình ngậm đắng, nuốt cay chịu đựng?

Yêu lầm "đại gia rởm" non tuổi đời nhưng dày tuổi ... lừa tình

Bác thông cảm và chia sẻ nỗi buồn cùng cháu, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Nữ thư ký xinh đẹp trắng tay vì say tình ... soái ca "đào mỏ"

Qua chuyện không hay này bác cũng khuyên cháu là bình tĩnh, chấp nhận trả giá để rút kinh nghiệm cho hôn nhân đôi lứa sắp tới nếu cháu có ý định tìm một nửa kia của mình.

Cháu có làm to chuyện, có liên lạc được với người trẻ tuổi nhưng già đời trong mánh khóe lừa đảo đó thì cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Cháu tự nguyên, cháu chủ động đón anh ta về chung sống như vợ chồng với mình mà bỏ qua lễ giáo, bỏ qua tìm hiểu thì bây giờ xảy ra hậu quả cháu biết kêu ai, biết dựa vào đâu để có người bênh vực mình, nếu không tự mình ngậm đắng, nuốt cay chịu đựng?

Bác nghĩ cũng không nên phân tích nhiều, bởi cháu là người có học, thừa hiểu biết để tìm cho mình một lối thoát, một hướng đi hợp lí đúng không cháu?

Bác chỉ muốn qua đây cháu có thêm kinh nhiệm để đánh giá đối tác của mình, tìm hiểu cho thấu đáo, đừng vì bất cứ lí do nào mà vội vã trao nhầm trái tim của mình cho kẻ xấu xa lợi dụng tình cảm, tiền bạc của cháu một lần nữa.

Rất vui nếu sớm nhận được tin tốt lành từ cháu, chúc cháu luôn khỏe, thành công trong sự nghiệp và bình an trong cuộc sống riêng của mình.

Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ