Xót xa bức thư con gái khuyên ba đừng ngoại tình trên sóng phát thanh

“Ba ơi, dừng lại đi ba,… đừng gặp cô ấy nữa…” là những dòng chia sẻ đầy đau xót của cô con gái gửi người bố đang ngoại tình.

Xót xa bức thư con gái khuyên ba đừng ngoại tình trên sóng phát thanh

Nếu bạn đang sống trong một gia đình hạnh phúc, tràn đầy yêu thương thì việc phát hiện ra người cha mình hằng kính trọng, thần tượng ngoại tình với người đàn bà khác thật sự là cú sốc rất lớn. 

Tuy nhiên, phải làm gì sau đó để cải thiện tình hình và khiến tất cả mọi thành viên không bị tổn thương là thách thức lớn, đặc biệt là với cô con gái luôn tôn sùng người bố của mình.

Đó là tâm sự của một cô gái gửi đến chương trình phát thanh 365 ngày hạnh phúc ngày 11/3, phát sóng trực tiếp trên VOV Giao thông.

Thư con gái gửi bố ngoại tình (Nguồn: VOV Giao thông).

Cô gái gửi bức thư đến chương trình có nickname là Ti, một sinh viên đang học tại TP HCM, quê Thừa Thiên Huế. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả nhưng bố mẹ và các thành viên luôn thương yêu, đùm bọc lẫn nhau. Bản thân Ti cũng đang nỗ lực học tập từng ngày để hiện thực hóa giấc mơ du học của mình.

Một năm quá nhiều mất mát với Ti và gia đình khi nói lời vĩnh biệt với 2 thành viên là người em và người bà. Đau thương chưa kịp lắng xuống thì Ti tình cờ phát hiện ra tin nhắn của một cô gái gửi đến điện thoại của bố mình. 

Ban đầu, Ti nghĩ đó chỉ là tin nhắn nhầm, nhưng càng tìm hiểu, Ti càng chắc chắn về mối quan hệ vụng trộm của bố với người phụ nữ khác.

Rơi nước mắt bức thư con gái gửi cha ngoại tình

Ảnh minh họa.

“Con bắt đầu để ý điện thoại của ba nhiều hơn, càng lúc con càng không tin vào những gì con đã đọc được, đã nghe được và đã chứng kiến nữa ba à. Ba đã có người phụ nữ khác bên ngoài…” - Ti viết.

Cuối thư, Ti gửi gắm đến người bố của mình: “Ba ơi, dừng lại đi ba,… đừng gặp cô ấy nữa…”.

Theo tiin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ