Vừa đăng ảnh phàn nàn ô tô đỗ chắn cửa, chủ nhà đã nhận thêm “món quà” bất ngờ

Sáng đầu tháng, chủ nhà đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau chỉ vì chiếc xe đỗ thiếu ý thức, chắn cửa ra vào của gia đình.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Mới sáng đầu tháng, chủ nhà trong câu chuyện dưới đây đã rơi vài tình cảnh "dở khóc dở cười". Chẳng là chiếc xe ô tô màu đen ở đâu tới đỗ chắn một bên cửa của nhà anh này suốt 2 tiếng. Đến khi chủ xe quay lại lấy xe cũng không có bất cứ lời xin lỗi với chủ nhà vì sự phiền hà mà mình vừa gây ra.

Quá bức xúc, chủ nhà liền chụp ảnh rồi chia sẻ lên mạng xã hội: "Mùng 1 đỗ trước cửa nhà mình 2 tiếng (từ lúc mình chưa mở cửa), xong lấy xe không xin lỗi câu nào. Nói thật là định lấy cái khoá chữ U khoá bánh lại cho bực nhưng thôi". 

Vừa đăng ảnh phàn nàn ô tô đỗ chắn cửa, chủ nhà đã nhận thêm được món quà bất ngờ - Ảnh 1.Chủ nhà phàn nàn vì một chiếc ô tô ở đâu tới đỗ chắn cửa nhà.

Bài phàn nàn đăng còn chưa lâu trên MXH, chủ nhà trở ra ngoài thì lại phát hiện thêm "món quà" khác ở đâu tới đỗ ngay bên cửa còn lại. Khung cảnh trước mặt khiến chủ nhà thực sự không thốt nên lời. 

"Điên mất! Vừa đăng 1 cụ đỗ trước cửa xong, vào xem bình luận thì quay ra lại có cụ khác đỗ bên cửa còn lại". 

Vừa đăng ảnh phàn nàn ô tô đỗ chắn cửa, chủ nhà đã nhận thêm được món quà bất ngờ - Ảnh 2.

Bài phàn nàn đăng chưa lâu, chủ nhà lại đau đầu với chiếc xe khác đỗ ở phần cửa còn lại.

Bài đăng lần thứ 2 lên MXH vẫn là phàn nàn chuyện đỗ xe thiếu ý thức của chủ nhà khiến dân mạng đặc biệt chú ý. Người thì chia sẻ sự bức xúc, người lại bật cười vì "cái nhọ" mà chủ nhà phải trải qua.

Vừa đăng ảnh phàn nàn ô tô đỗ chắn cửa, chủ nhà đã nhận thêm “món quà” bất ngờ ảnh 3

Chiếc xe màu trắng từ đâu tới đỗ ngay trước một bên cửa còn lại của chủ nhà khiến anh này vô cùng tức tối.
Theo Toquoc.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.