Vừa có người yêu mới, người yêu cũ bỗng xuất hiện đòi nối lại tình xưa

Tôi đã phải mất hơn 2 năm để quên anh, thế nhưng bỗng nhiên anh xuất hiện và đòi quay lại khi tôi vừa có người yêu mới.

Tôi đã đau khổ rất nhiều khi anh chia tay tôi và có bạn gái mới. (Ảnh minh họa, nguồn: KT).
Tôi đã đau khổ rất nhiều khi anh chia tay tôi và có bạn gái mới. (Ảnh minh họa, nguồn: KT).

Biết rằng nếu tiếp tục dành tình cảm cho anh thì thật ngu ngốc, nhưng suốt thời gian qua, tôi đã chấp nhận để bản thân ngu ngốc như vậy mà không thể thoát ra khỏi mối quan hệ đó.

Tôi gặp anh cách đây 3 năm, anh là mối tình đầu của tôi, còn tôi lại không phải người đầu tiên anh yêu. Mối tình đầu bao giờ cũng đặc biệt, tôi yêu anh bằng cả sự nồng nhiệt của trái tim, yêu anh đến mức không hề biết anh đã có ý định rời xa tôi từ rất lâu. Thế rồi, sau 1 năm yêu nhau, anh nói sẽ đi du học và muốn chia tay.

Vừa sang Mỹ chưa đầy 2 tuần, tôi đã thấy anh đăng ảnh tình cảm với cô gái khác. Sau khi tìm hiểu, tôi phát hiện ra rằng, họ đã có quan hệ với nhau từ trước khi anh sang Mỹ. Anh sang đó một phần vì cô gái đó.

Tôi cay đắng phát hiện mình bị phản bội. Thế nhưng, tôi lại không thể quên anh. Đi đến bất cứ con đường nào, góc quán nào của Hà Nội, những kỷ niệm về anh đều ùa về trong tôi. Tôi vẫn âm thầm theo dõi các tài khoản mạng xã hội của anh... để rồi lại một mình ôm nỗi đau thất tình.

Tôi biết rằng nếu cứ tiếp tục nhớ về một người nên quên thì cuối cùng chỉ mình tôi đau khổ, nhưng tôi không thể thoát ra khỏi những suy nghĩ về anh.

Yêu, hận, mọi thứ khiến tâm trí tôi hỗn độn. Đã gần 2 năm chia tay anh, tôi không thể yêu thêm ai khác. Thế rồi, đến khi bạn trai mới của tôi xuất hiện, anh ấy đã khiến tôi có thể tin tưởng và rung động thêm lần nữa.

Tôi nhận lời yêu anh, khi chưa thể quên hẳn người cũ, nhưng tôi nghĩ rằng với tình cảm anh dành cho tôi và sự cố gắng của bản thân, một ngày nào đó tôi sẽ yêu anh thật lòng.

Thế nhưng, khi chúng tôi vừa mới yêu nhau được hơn 1 tháng, thì người yêu cũ của tôi bỗng dưng về nước và xuất hiện bất ngờ trước mắt tôi như cách mà anh vẫn làm trước kia để tạo bất ngờ cho tôi.

Anh xin lỗi và nói muốn quay lại. Tôi đã tự nhủ với bản thân phải mạnh mẽ, nhưng thú thực tôi vẫn bị rung động lần nữa. Tôi thực sự đang rất rối, không biết phải làm sao nữa.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ