Vợ ly dị khi thấy chồng đặt tên tệ bạc cho mình trong điện thoại

Cô vợ Mỹ cảm thấy như bị "tát vào mặt" khi vô tình đọc tin nhắn của chồng và biết anh coi cô như gông cùm.

Vợ ly dị khi thấy chồng đặt tên tệ bạc cho mình trong điện thoại

Người ta thường nói về khoảnh khắc đặc biệt khiến họ nhận ra mối quan hệ của mình đã chết. Với một người phụ nữ Mỹ, khoảnh khắc này là khi chị thấy biệt danh phũ phàng chồng đặt cho mình.

Chia sẻ trên trang Mamamia, người vợ kể rằng, chị và chồng đã bên nhau 10 năm và có con trai 2 tuổi. Nhưng từ khi con trai chào đời, chị thấy chồng vẫn như thể lúc còn độc thân. Anh đi đâu, làm gì không hề nói với vợ, cũng chẳng đỡ đần việc nhà.

Một sáng, khi chồng đang tắm, chị để ý thấy điện thoại của anh liên tục có âm báo. Nghĩ có thể có việc gấp, chị kiểm tra thì phát hiện đó chỉ là tin nhắn từ bạn chồng ở câu lạc bộ thể thao anh tham gia. 

"Tối trước, anh ấy nói đi gặp gỡ câu lạc bộ này rồi tới nửa đêm mới về, sau đó 8h sáng thức dậy là đi tắm ngay, chẳng ngó ngàng gì tới tôi và con", người vợ kể. 

Có chút ngờ vực, chị xem thêm tin nhắn của chồng và thấy đoạn anh trả lời bạn: "Tối nay chắc không được đâu. SWMBO sẽ không cho". 

Khi chị hỏi chồng SWMBO là gì, anh đáp, đó là: "She Who Must Be Obeyed - Mụ vợ luôn bắt phải tuân lệnh". Nghe điều này, người vợ cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. Chị nói chưa bao giờ bắt chồng phải "tuân lệnh", mà chỉ đòi hỏi anh tôn trọng gia đình, nhưng anh coi mẹ con họ như không tồn tại. Việc này như giọt nước tràn ly, khiến chị bế con trai và rời khỏi nhà ngay tuần sau đó.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…