Vợ chồng MC Hồng Phúc giữ tình yêu mặn nồng nhờ... cãi nhau

GD&TĐ - "Có trăm ngàn lý do khiến chúng tôi cãi nhau nhưng tuyệt đối không phải chuyện tiền bạc", Hồng Phúc nói.

Vợ chồng MC Hồng Phúc giữ tình yêu mặn nồng nhờ... cãi nhau

Hơn 9 năm yêu và 10 năm chung sống, MC Hồng Phúc cho rằng, đó là quãng thời gian đủ dài để anh và vợ hiểu về nhau. Trong mắt Hồng Phúc, bà xã anh, diễn viên Quỳnh Phượng, là một phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa mềm dẻo.

Chị thường thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong mỗi lần tranh luận nhưng biết lắng nghe và giữ im lặng mỗi lúc mâu thuẫn bị đẩy đến cao trào. Hồng Phúc nói nhiều tới mức "lấn át" bà xã. Anh dễ nổi nóng và đôi khi bỏ đi trong cơn giận dữ nhưng sau cùng luôn là người xuống nước làm hòa để gìn giữ cuộc hôn nhân.

Vợ chồng MC Hồng Phúc thấy yêu nhau nhiều hơn sau mỗi lần giận hờn.

Vợ chồng MC Hồng Phúc thấy yêu nhau nhiều hơn sau mỗi lần giận hờn.

Hồng Phúc cười lớn khi tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân của vợ chồng anh là "cãi nhau". Nam MC thú nhận, sau nhiều năm chung sống, đôi lúc tình yêu giữa anh và vợ bị nhạt nhòa. Hồng Phúc làm công việc dẫn chương trình, mỗi ngày đều nói nhiều nên khi về nhà, anh thường im lặng. Sự im ắng không mang lại cảm giác bình yên trong gia đình Hồng Phúc mà trái lại, khiến vợ chồng anh ngại ngần, xa cách nhau.

"Cãi nhau là cái cớ để vợ chồng tôi trút bầu tâm sự, bộc bạch hết suy nghĩ còn giấu kín", MC Hồng Phúc nói.

Mọi chủ đề từ công việc, con cái, các mối quan hệ đều có thể trở thành nguyên nhân gây tranh cãi giữa vợ chồng Hồng Phúc. Mỗi lần như vậy, Quỳnh Phượng được thoải mái "xả" ra những khó khăn, mệt mỏi chị trải qua khi chồng đi làm vắng nhà. Hồng Phúc chọn cách đưa ra ý kiến về chuyện đóng học phí cho con, chuyện rửa bát, mua sắm đồ đạc mới... thay vì phó thác cho vợ. Nhiều lần tranh cãi gay gắt tới mức anh bỏ nhà đi 2-3 ngày, còn bà xã đưa hai con về ngoại. 

Trước khi cưới Hồng Phúc, Quỳnh Phượng là nghệ sĩ đắt show tại nhiều sân khấu ở Sài Gòn. Chị quyết định lui về lo chuyện con cái, nội trợ sau khi kết hôn để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Hiểu được điều này, Hồng Phúc thấy thương vợ nhiều hơn. Sau mỗi lần tranh cãi, anh thường tìm đến Quỳnh Phượng xin lỗi và không khó để được chị tha thứ. Hồng Phúc nói đùa: "Vợ tôi dễ dụ lắm. Phụ nữ yêu bằng tai mà". 

Hồng Phúc không thấy thiệt thòi khi chủ động làm hòa, nhường nhịn vợ. Anh quan niệm sĩ diện và việc ai đúng - ai sai là những điều không nên có trong cuộc sống gia đình. Từ khi kết hôn, nam MC thấy mình không còn ngông cuồng và hiếu thắng như trước. Anh luôn chủ động dàn xếp mọi chuyện để tình cảm vợ chồng được hâm nóng và không khiến người bạn đời bị tổn thương.

 "Có trăm ngàn lý do khiến chúng tôi cãi nhau nhưng tuyệt đối không phải chuyện tiền bạc", Hồng Phúc nói.
Hồng Phúc và Quỳnh Phượng tranh cãi nhiều chủ đề quay quanh con cái, công việc và các mối quan hệ.

Hồng Phúc và Quỳnh Phượng tranh cãi nhiều chủ đề quay quanh con cái, công việc và các mối quan hệ.

Anh và vợ có nguyên tắc không cãi nhau vì tiền. Lúc mới cưới, Hồng Phúc chưa nổi tiếng, thu nhập chính trong gia đình là tiền cát xê của Quỳnh Phượng. Khi chị mang bầu và nghỉ sinh Chíp Sún, anh chủ động nhận trách nhiệm gánh vác tài chính và gặp không ít khó khăn ở thời điểm này.

Tuy nhiên, những lúc eo hẹp nhất, hai vợ chồng vẫn nói đến vấn đề tiền bạc với thái độ lạc quan. Năm 2010, Hồng Phúc bắt đầu phủ sóng một số kênh truyền hình của VTV và nhận được nhiều lời mời cộng tác. Anh tận dụng cơ hội này "cày cuốc" kiếm tiền mua nhà; lo cho vợ, con cuộc sống ổn định.

Hồng Phúc trân trọng cuộc hôn nhân với Quỳnh Phượng bởi hiểu rõ sự cố gắng vun vén cho gia đình của chị. Quỳnh Phượng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, vốn được cưng chiều, không phải làm việc nhà. Từ cô "tiểu thư" được nâng niu, kết hôn với Hồng Phúc, Quỳnh Phượng từng bước học cách làm vợ, làm mẹ. Hiện tại, nam MC hài lòng với tài nấu ăn của vợ, yên tâm để chị dạy dỗ con cái, quản lý tài chính.

Kể về ngày mới yêu, chàng MC sinh năm 1980 tiết lộ, điều khiến anh bị thu hút bởi Quỳnh Phượng là cá tính không thể trộn lẫn của một cô "tiểu thư" nhưng không "bánh bèo". Hồng Phúc từng có nhiều cuộc tình trước đó nhưng chỉ tới khi gặp Quỳnh Phượng, chứng kiến sự dịu dàng, lễ phép và hiểu chuyện của chị, anh mới quyết định lập gia đình.

MC Hồng Phúc hiện phụ trách nhiều gameshow hot của VTV. Gia đình anh sẽ chuyển ra Hà Nội định cư trong tới gian tới để thuận lợi cho công việc của Hồng Phúc.

MC Hồng Phúc hiện phụ trách nhiều gameshow hot của VTV. Anh dự định chuyển cả gia đình ra định cư tại Hà Nội trong thời gian tới để thuận lợi cho công việc tại ban khoa giáo, Đài truyền hình Việt Nam.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.