Vợ bầu âm thầm lên kế hoạch, ‘lật mặt’ nhẹ tênh khiến chồng ngoại tình toát mồ hôi

Phát hiện chồng ngoại tình, Vân uất nghẹn, cay đắng nhưng lý trí mách bảo cô phải thật mạnh mẽ, tỉnh táo để giữ mái ấm nhỏ, kéo chồng quay về.

 Vợ bầu cao tay âm thầm lên kế hoạch, lật mặt chồng ngoại tình. Ảnh minh họa.
Vợ bầu cao tay âm thầm lên kế hoạch, lật mặt chồng ngoại tình. Ảnh minh họa.

Nhìn Vân đang bầu bí khệ nệ sắp đến tháng sinh, được chồng chăm sóc, đưa đón ân cần khiến ai cũng phải xuýt xoa “số hưởng nên được chồng chiều”. Thế nhưng có ai biết được rằng, Vân vừa phải nén nỗi đau bị phản bội để sắp xếp lại mọi việc, giữ tổ ấm nhỏ được an yên.

Minh - chồng Vân đẹp trai, ga lăng, đào hoa, trong khi đó, sau khi mang bầu lần 2, Vân xuống sắc và trông già hơn chồng nhiều tuổi. Hơn nữa, cuộc sống “cơm áo gạo tiền” cứ cuốn Vân đi khiến cô chẳng có thời gian để chăm sóc bản thân, mặc dù trước đây, cô cũng khiến nhiều anh nghiêng ngả.

Thời gian Vân bắt đầu bầu bí, chồng cô được cất nhắc lên vị trí quản lý kinh doanh vùng, nhờ đó mà kinh tế gia đình cũng thay đổi rất nhiều. Thế nhưng, khi đời sống vật chất thoải mái thì lại xuất hiện nhiều điều khiến Vân mệt mỏi, phiền lòng.

Chồng Vân suốt ngày đi sớm về khuya, cả tuần mới ăn cơm nhà được một bữa, mà về nhà là nhanh chóng chóng ôm điện thoại, đến nửa đêm là quay mặt vào tường ngủ một mạch tới sáng chẳng ngó ngàng gì tới vợ.

Biết là Vân đang bầu bí, nhưng những cử chỉ âu yếm, quan tâm đến vợ dường như không còn nữa, khiến Vân thêm tủi thân và buồn chán.

Những thay đổi của chồng khiến Vân không thể không nghi ngờ. Từ đó, cô để mắt đến chồng hơn và thuê người theo dõi. Sự thật hé lộ khiến Vân đau lòng, cô đã bị phản bội trong thời gian cần được quan tâm, chăm sóc nhất của người phụ nữ.

Người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình cô là một cô gái trẻ, đẹp mới vào thử việc tại công ty Minh.

 Vợ bầu cao tay âm thầm lên kế hoạch, lật mặt chồng ngoại tình

Chồng xin lỗi vợ về lỗi lầm đã mắc phải. Ảnh minh họa.

Cô ta luôn luôn tìm cách “mồi chài” Minh để được cất nhắc trong công việc. Ban đầu, chồng Vân cũng tìm đủ mọi cách để lảng tránh, thế nhưng, “anh hùng khó qua ải mỹ nhân”, có những tình huống đưa đẩy khiến anh không thể làm chủ được bản thân.

Và thế rồi chồng Vân lao vào cuộc tình ái đầy đam mê, quên hết cả vợ con ở nhà.

Khi biết chuyện, Vân uất nghẹn, cay đắng nhưng cô vẫn nhất quyết không thể hiện cho chồng biết. Lý trí mách bảo cô phải thật mạnh mẽ, tỉnh táo để giữ mái ấm nhỏ, kéo chồng quay về.

Trong một lần đi sự sinh nhật con sếp của chồng, Vân nghe thấy anh sếp thổ lộ muốn cất nhắc chồng cô lên vị trí Phó giám đốc, nhưng vẫn đang cần thời gian để thử thách về năng lực và tư chất đạo đức.

Đây là một tin thực sự vui mừng với chồng Vân, bởi anh đã cố gắng bao nhiêu năm chỉ mong có ngày được lên vị trí ấy. Và Vân cũng nhận ra, đây chính là thời điểm chín muồi để “lật bài ngửa” với chồng và kéo anh về với gia đình.

Ngày hôm đó, Vân gửi cho chồng theo địa chỉ công ty một phong bì thư trong đó có 1 chiếc USB ghi lại cảnh hẹn hò của chồng và cô ả kia, cùng những hình ảnh hai người tay trong tay vào nhà nghỉ. Phía ngoài chỉ ghi vẻn vẹn 3 chữ “Vợ yêu gửi”.

Vân không biết thái độ của chồng khi nhìn những “vật chứng” đó thế nào, nhưng chỉ biết ngay sau đó cô nhận được tin nhắn của chồng: “Tối nay anh về sớm, ăn cơm nhà nhé”.

Khi về đến nhà, Vân nhận thấy rõ sự lúng túng trên khuôn mặt chồng, anh chủ động thú nhận mọi chuyện và xin lỗi vợ. Lúc đó, Vân lạnh lùng nói: “Anh chọn cô ta hoặc là một chiếc phong bì như hôm nay sẽ được gửi công khai đến công ty?”.

Và tất nhiên, với một người của công việc như chồng Vân thì không thể để vuột mất sự nghiệp trong tay được, anh ríu rít hứa hẹn sẽ cho cô gái kia nghỉ việc và không bao giờ tái phạm điều này.

Chồng cầu xin tha thứ nhưng Vân chỉ cười nhạt nói: “Để xem thái độ của anh thế nào nữa”. Vân thầm nghĩ chắc chắn phải có nhiều chiêu khiến chồng khổ sở thì mới cho chuộc lại lỗi lầm.

Theo Đời sống Plus/GĐVN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ