Video: Cảm động giây phút phân ly, chồng hôn vợ hẹn gặp kiếp sau

Nhiều người không cầm nổi nước mắt khi xem hình ảnh cụ ông không nỡ chia xa người vợ mà ông hết mực yêu thương.

Video: Cảm động giây phút phân ly, chồng hôn vợ hẹn gặp kiếp sau

Video: Cụ ông hôn tạm biệt người vợ trước giây phút phân ly từ biệt (Nguồn: FB Nhu Hao Nguyen Vu).

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh cụ ông cầm tay và hôn tạm biệt người vợ trong giây phút cuối cùng được ở gần nhau, khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Nhu Hao Nguyen Vu, người đăng đoạn clip trên kèm dòng trạng thái: "Kiếp này là vợ chồng - hẹn kiếp sau gặp lại vẫn là vợ chồng. Những ngày sau này sẽ là chuỗi ngày rất khó khăn với ông ngoại. Vĩnh biệt bà ngoại của con".

Sau khi đăng tải, bài đăng nhận được hơn 10.000 lượt bình luận cảm xúc, gần 3.000 lượt bình luận và hơn 9.000 lượt chia sẻ. Tất cả đều bày tỏ sự tiếc thương với cụ bà và xúc động trước những hành động ân cần, tràn đầy tình yêu thương mà cụ ông dành cho cụ bà trước những giây phút phân ly.

Thu Linh bình luận: "Cái hôn và cái nắm tay của cụ, nhìn sao mà xót xa đến quặn lòng".

"Ông bà thật sự rất hạnh phúc. Cả đời này không mong gì hơn, chỉ mãi bình yên mãi với 1 người, Chẳng mong giàu sang phú quý, chỉ mong ngày nào cũng trọn vẹn tình yêu thương" là bình luận của bạn Anh Thy.

Hương Trân viết: "Mình từng chứng kiến cảnh người thân đang nằm giữa ranh giới sự sống và cái chết, chỉ cách nhau một cái dây bình thở oxy. Thật sự không đành lòng".

"Một mối tình đẹp. Vậy là trọn 1 kiếp con người. Buồn trước mắt, nhưng hạnh phúc cả 1 đời. Chúc ông bà hạnh phúc đến đời đời kiếp kiếp", bạn Hoàng Giang bày tỏ.

Theo VTC.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quảng bá di sản

GD&TĐ - Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, đã được hơn 10 năm (6/12/2012).