Ưng Hoàng Phúc từ ‘hoàng tử Vpop’ đến ‘ông bố bỉm sữa’

Sau những sóng gió, giọng ca Thà rằng như thế đã có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và con trai. Anh còn được khán giả yêu mến và gọi vui là “ông bố bỉm sữa” vì thường xuyên thay vợ chăm sóc và chơi với quý tử của mình.  

Ưng Hoàng Phúc từ ‘hoàng tử Vpop’ đến ‘ông bố bỉm sữa’
Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 1

Ưng Hoàng Phúc thường dành thời gian chăm sóc con trai Quốc Minh của mình

Trong những năm 2000, cái tên Ưng Hoàng Phúc nổi lên như cồn với hàng loạt các bản hit được giới trẻ yêu mến như: Thà rằng như thế, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Tôi đi tìm tôi... Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ rút lui khỏi showbiz một thời gian vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm mắc phải nhiều năm khiến anh phải chật vật cứu chữa.

Vào năm 2013, nam ca sĩ bắt đầu hẹn hò với người mẫu Kim Cương. Cuộc tình của cặp đôi vấp phải nhiều tranh luận khi chênh lệch về tuổi tác cũng như những lùm xùm xung quanh câu chuyện chồng cũ của Kim Cương. Tuy nhiên, năm 2015 họ chính thức về chung một nhà và có cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn.

Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 2

Nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên người mẫu Kim Cương

Họ có với nhau một cậu con trai được đặt tên là Nguyễn Quốc Minh. Tên của quý tử cặp đôi này chỉ khác tên thật của Ưng Hoàng Phúc chữ cuối (nam ca sĩ tên thật Nguyễn Quốc Thanh). Và khi ghép hai tên cha con chàng ca sĩ gốc An Giang, người hâm mộ sẽ thấy được ý nghĩa của nó.

Hiện tại, giọng ca Tôi đi tìm tôi không tập trung quá nhiều cho các hoạt động trong showbiz mà anh thường dành thời gian cho gia đình và con trai của mình. Facebook của cặp đôi luôn xuất hiện những hình ảnh Ưng Hoàng Phúc chăm sóc quý tử.

Dù làm bố lần đầu như anh tỏ ra khá kinh nghiệm khi chơi đùa, ngủ, pha sữa, thay tã... cho con rất khéo. Trong một chia sẻ của người mẫu Kim Cương, cô cho biết Ưng Hoàng Phúc thường bảo cô cứ lo nghỉ ngơi để con anh chăm sóc.

Chính vì sự chu đáo cũng như trách nhiệm của một người bố, nam ca sĩ được người hâm mộ khen ngợi và phong cho anh là “ông bố bỉm sửa”.

Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hòa hợp và có trách nhiệm với cậu con riêng của mình. Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng anh và con trai riêng Kim Cương rất hợp nhau, bé quấn bố dượng và luôn hỏi ý anh về chuyện học tập, bạn bè thay vì tâm sự với mẹ.

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1981 còn dành nhiều thời gian đi du lịch cùng với bà xã. Họ thường xuyên về thăm quê nhà và đi diễn cùng nhau.

Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 3
Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 4
Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 5
Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 6

Ưng Hoàng Phúc ít tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian làm “ông bố bỉm sữa”

Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 7

Kim Cương chia sẻ rằng nhiều khi nam ca sĩ bảo cô nghỉ ngơi để anh chăm sóc quý tử.

Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 8
Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 9

Họ thường xuyên đi du lịch, công tác và chăm sóc cho nhau

Ung Hoang Phuc tu ‘hoang tu Vpop’ den ‘ong bo bim sua’ - Anh 10

Nam ca sĩ còn chia sẻ anh có cuộc sống hòa hợp với con riêng của mình và được cậu con trai riêng yêu mến

Theo iHay

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.