Trước ngày cưới, cô dâu đăng ảnh khiếm dân mạng tin "vận đen là có thật"

Ai cũng bảo trước khi cưới phải cẩn thận vì đen lắm mà cứ nghĩ chỉ dọa chơi chơi thôi, nhưng sau vụ này thì mới thấy quá đen là có thật.

Trước ngày cưới, cô dâu đăng ảnh khiếm dân mạng tin "vận đen là có thật"

Ngoài việc lo lắng chu toàn cho các công việc cho đám cưới thì chuyện gặp phải những sự cố trước và trong ngày cưới luôn là điều khiến mọi cặp dâu - rể lo lắng. Tuy vậy, đôi khi sự đen đủi vẫn chẳng chừa bạn ra.

Như câu chuyện của cô dâu dưới đây, dù đã trải qua bao khó khăn cách trở nhưng đến sát ngày cưới lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

"Đây là mình hôm trước khi cưới. Vợ chồng mình yêu nhau hơn 10 năm mới cưới. Quê bọn mình ngoài Thái Bình, yêu nhau được 5 năm thì anh ấy đi xuất khẩu lao động, mình vào biên giới Campuchia bán thuốc Tây. Bọn mình yêu xa 5 năm liền. Vì dành tiền cho những dự định lớn hơn nên tổ chức nhỏ thôi, mình cũng không có nhiều bạn bè trong này.

Cứ tưởng sau những thăng trầm 10 năm cùng nhau trải qua mình sẽ có đám cưới viên mãn, ai ngờ trước ngày cưới 6 hôm mình bị té xe.

Đường vắng, chạy xe 1 mình, chạy chậm è è, té nhẹ nhàng lắm mà gẫy xừ nó miếng răng ngay hàng tiền đạo. Bác sỹ bảo gãy hở tủy và vào chân răng nên phải nhổ, trồng răng sứ, nhưng sắp cưới không làm kịp.

Bác sỹ đắp tạm cho mình miếng trám vào cho đủ răng. Mấy ngày chỉ được húp cháo thôi, không được nhai cái gì. Đến hôm cưới chắc phải đi đôi tổ ong vì chân bầm dập không đi được giày cao gót.

Đã đau rồi còn bị mọi người chọc cho cười đau hết cả mồm. Sau này cứ soi gương lại có cái để nhớ. Ha ha. Có ai sắp cưới mà xui như mình không, khoe vào đây để thấy mình không cô đơn đi" - cô dâu thở than.

Cô dâu kể chuyện trước ngày cưới bị tai nạn bầm dập, ai cũng chỉ buồn cười khi nhìn vào hàm răng - Ảnh 1.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết đã nhận được rất nhiều sự cảm thông và bình luận hài hước của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều động viên cô nàng này là chuẩn bị cưới ai ai cũng gặp vận xui như thế đó, coi như là răng đi kéo theo vận hạn cho cả cô dâu và chú rể. Rồi đợi đám cưới sau đi làm lại là lại xinh đẹp ngay thôi:

- Khổ thân bạn quá, chờ đợi 10 năm để làm cô dâu thì lại được tặng ngay quả răng không thể hài hơn.

- Răng sứt hay răng lành không quan trọng, quan trọng là ngày cưới vui và hạnh phúc nàng ơi.

- Cô dâu xinh khi không cười. Cô dâu cười là cả rạp cưới cười theo, ha ha.

- Ôi, như này vẫn là may lắm vì chân tay còn nguyên vẹn và đi lại được, chị dâu tôi hồi xưa bị tai nạn còn phải đón dâu bằng xe lăn đó. Nguyên cả buổi lễ chú rể đẩy xe lăn đưa cô dâu tới cảm ơn từng bàn. Ai nhìn cũng vừa thương vừa buồn cười.

- Hàng tiền đạo này mà cô dâu nhoẻn miệng cười duyên chắc cả rạp cười như nắc nẻ.

- Trời ơi, đen y chang mình luôn. 2 ngày trước ngày cưới, lúc mà mọi người đang dọn dẹp quanh nhà để dựng rạp, mình thấy có cái chuông gió bằng tre treo ở trên cây của bà hàng xóm. Vui vui thế nào định gỡ xuống định xem thì trời ơi, nguyên 1 bầy ong trong đó. Nó đốt 3 mũi lên tay. Cũng may là mặt mũi lành lặn, tới khi trao nhẫn cưới cái tay của mình sưng húp có đeo được cái nhẫn đâu. Thế là đành đeo bên tay còn lại.

- Thôi, không sao bạn ơi, bạn cứ cười mỉm suốt đám cưới là được.

- Chia buồn với chú rể, đợi 10 năm rồi đêm tân hôn nhìn vợ cười với hàm răng sứt chắc cười nguyên tối quên cả động phòng, ha ha.

Hiện tại bài viết vẫn đang rất được quan tâm và nhận được nhiều bình luận của người dùng mạng và cô dâu vẫn đang dở khóc dở cười vì không biết sẽ khắc phục làm sao trong ngày cưới.

Tất cả mọi người đều đồng lòng chúc cô dâu dù không được xinh đẹp hoàn hảo như mong đợi nhưng bù đắp lại được về chung một nhà với người yêu thương và đón nhận thật nhiều hạnh phúc trong tương lai.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.