Trong cơn nóng giận, tôi đã đuổi con riêng của vợ ra khỏi nhà giữa đêm mưa để rồi 2 ngày sau...

Tôi hốt hoảng chạy vào thì thấy đứa con riêng của vợ cầm cái kéo cắt tóc con gái tôi nhưng không may cái kéo lại bị sượt qua trán khiến con gái tôi bị chảy máu. Tôi giận run người, kéo nó ra...

Trong cơn nóng giận, tôi đã đuổi con riêng của vợ ra khỏi nhà giữa đêm mưa để rồi 2 ngày sau...

Cưới nhau được 3 năm thì tôi đi du học ở nước ngoài, trong khoảng thời gian đó, vợ tôi vẫn chưa mang bầu. Vậy mà khi tôi về đến nhà thì cô ấy đã bế trên tay một đứa bé được 2 tuổi. Tôi chết điếng, tôi rất yêu cô ấy và muốn sống với cô ấy đến đầu bạc răng long, vậy mà cô ấy lại cho tôi một vố đau như vậy. Hôm đó tôi về nhà, bố mẹ tôi cũng ở đó, ông bà kêu tôi ra phòng khách rồi từ tốn bảo:

- Hoàn à, bố mẹ biết con sốc nhưng mà đó chỉ là một tai nạn, bản thân cái Thúy cũng rất tốt, mày nên bỏ qua chuyện đó và thương lấy nó. Đứa bé cũng không có tội tình gì, bố mẹ chấp nhận được thì mày cũng nên thế.

- Bố mẹ không phải là con, bố mẹ không hiểu được. Tại sao con mới đi có chừng ấy năm mà vợ con đã có con riêng 2 tuổi, bố mẹ không nghĩ họ sẽ cười vào mặt con ư?

- Bố mẹ thấy cái Thúy nó sống tình nghĩa như thế, mày mà bỏ nó thì mày mất một người vợ tốt. Bố mẹ nói hết nước hết cái rồi, mày quyết định sao thì tùy mày.

Tôi hậm hực bỏ về phòng, cú sốc quá lớn khiến tôi không thể nào chấp nhận ngay được. Tôi quyết định sống ly thân với Thúy 1 tháng rồi quyết định sau, nhưng đúng là tôi yêu cô ấy quá nhiều, tôi không thể sống thiếu cô ấy được. Sau nửa tháng sống riêng, tôi quyết định sẽ về nhà với vợ và chấp nhận chuyện cô ấy có con riêng bên ngoài.

Kỳ lạ là bố mẹ tôi, kể cả cô em gái lấy chồng đại gia của tôi đều rất quý đứa con riêng này của vợ tôi. Họ đến chơi với nó hằng ngày, thứ gì cũng mua cho nó. Tôi thấy lạ lắm, bởi không hiểu sao vợ tôi lại được lòng bố mẹ tôi như vậy dù cô ấy đã gây nên một tội lỗi không thể tha thứ đối với tôi.

Thời gian thấm thoắt trôi đi, cuối cùng vợ tôi và tôi cũng đón đứa con chung đầu lòng. Phải nói là tôi mừng rớt nước mắt. Nhìn con gái của tôi lớn lên từng ngày, tôi hạnh phúc vô cùng. Đứa con trai riêng của vợ tôi rất hiếu động, nó đùa nghịch, chạy nhảy suốt ngày khiến tôi đau đầu vô cùng. Nhiều lúc tôi chỉ muốn đánh cho nó vài cái mà thấy vợ có mặt ở đó nên không dám.

Hôm đó vợ tôi đi công tác, tôi ở nhà chăm hai đứa. Lúc này con gái của tôi đã được 3 tuổi. Đứa con riêng của vợ tôi giờ đã vào lớp 1, hôm đó tôi đang nấu cháo cho con sau bếp thì nghe tiếng khóc vang trời. Tôi hốt hoảng chạy vào thì thấy đứa con riêng của vợ cầm cái kéo cắt tóc con gái tôi nhưng không may cái kéo lại bị sượt qua trán khiến con gái tôi bị chảy máu. Tôi giận run người, kéo nó ra một góc rồi tát tới tấp. Con gái tôi vẫn khóc càng làm cho tôi hốt hoảng. Thằng bé thấy tôi nổi giận thì rối rít xin lỗi rồi khóc ầm lên. Thấy thế tôi càng điên tiết, tôi đuổi nó ra khỏi nhà dù lúc đó trời đang mưa.

Khoảng 2 tiếng sau, khi đã nguôi cơn giận thì tôi mới mở cửa ra định đưa nó vào nhưng không thấy thằng bé đâu nữa. Lúc đó tôi rất sợ hãi, gọi điện cho bố mẹ tôi. Họ hốt hoảng chạy đến rồi mắng tôi té tát.

Trong con nong gian, toi da duoi con rieng cua vo ra khoi nha giua dem mua de roi 2 ngay sau... - Anh 1

Nguồn: Internet

Vợ tôi lập tức về nhà ngay sau đó, cô ấy cũng chửi tôi không ra gì. Cả nhà tôi báo công an vào cuộc nhưng cũng không tìm thấy thằng bé, lúc này, cô em gái của tôi mới lao đến đấm túi bụi vào người tôi rồi nói:

- Anh ác lắm, sao anh làm vậy với con em hả?

- Con… em? Em nói vậy là sao?

- Đó là con em, em bị lỡ với anh Thành, anh ấy bỏ đi lấy vợ khác nhưng bố mẹ bảo đẻ ra rồi đưa cho chị Thúy nuôi để em còn có cơ hội đi lấy chồng khác. Chị Thúy đã chịu tủi nhục để nuôi nó khôn lớn, vậy mà anh..

Tôi chết điếng, tôi không ngờ đứa con riêng của vợ lại là cháu ruột của mình. Tôi quỳ xuống xin lỗi vợ, lúc này tôi mới thấy hối hận vì hành động bộc phát và độc ác của mình. Giờ đây, tôi chỉ mong rằng có ai đó đang che chở cháu tôi để nó có cơ hội quay về với gia đình, nếu không chắc cả đời này tôi sẽ sống trong dằn vặt và đau khổ mất.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ