Trốn vợ đi đá gà, thanh niên gặp cái kết đắng ngắt

Có lẽ đây là nỗi khổ chỉ có thanh niên nào đã lấy vợ mới hiểu được, nhìn vừa buồn cười vừa thương.

Trốn vợ đi đá gà, thanh niên gặp cái kết đắng ngắt

Đối với đàn ông khi lấy vợ là cuộc sống của họ phải bước sang 1 trang hoàn toàn mới. Sẽ không còn những buổi tụ tập, ăn chơi thâu đêm suốt sáng mà thay vào đó là họ phải có trách nhiệm với vợ con. Chính vì thế, không ít người đã nói vui rằng, lấy vợ như đeo gông vào cổ. Ở 1 khía cạnh nào đó thì điều này quả thực không sai.

Để chứng minh cho kết luận này, mới đây các trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh nam thanh niên và màn trừng trị cực cao tay của người vợ. Hình ảnh này vừa được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt đối với những người đàn ông đã có vợ.

Trốn vợ đi đá gà, thanh niên gặp cái kết đắng ngắt, bị nhốt vào lồng y như gà: Có nỗi khổ nào bằng nỗi khổ lấy vợ!

Cố ý trốn nhà ra ngoài chơi đá gà.

Theo những gì thanh niên này chia sẻ, vì sợ vợ không đồng ý nên anh đã phải trốn tường ra ngoài để đi đá gà, thỏa niềm đam mê. Nhưng điều đáng tiếc là người tính không bằng trời tính, anh lại bị chị vợ bắt được và lôi vào trong nhà.

Trốn vợ đi đá gà, thanh niên gặp cái kết đắng ngắt, bị nhốt vào lồng y như gà: Có nỗi khổ nào bằng nỗi khổ lấy vợ!

Rồi gặp cái kết đắng ngắt thế này đây.

Khi bắt quả tang chồng đi chơi, chị vợ đã dùng chiêu trừng trị quá dã man. Chiếc lồng gà đã được úp nguyên vào người chồng. Đây đúng là hình ảnh dở khóc dở cười nhất ngày hôm nay. Anh chồng vì phút giây lầm lỡ đã ăn nguyên 1 quả trừng trị thích đáng của vợ.

Hình ảnh vui nhộn này đã phần nào diễn tả được 1 phần nhỏ cuộc sống của các thanh niên đã lấy vợ nhưng còn mải chơi. Sẽ còn 1001 những hình ảnh bi hài khác diễn tả cuộc sống của các thanh niên đã bị "vào gông".

Nhìn những hình ảnh này, có thanh niên nào nhụt ý chí lấy vợ không?

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.