Trấn Thành: Phụ nữ bản lĩnh không nên làm việc này khi phát hiện chồng ngoại tình

Nam MC cho rằng, khi gặp tình huống như vậy, phụ nữ cần có cách xử lý khác.

Trấn Thành: Phụ nữ bản lĩnh không nên làm việc này khi phát hiện chồng ngoại tình

Trong Sao Hỏa sao Kim tập 10, bên cạnh 2 đội trưởng Đức Thịnh – Lâm Vỹ Dạ và MC Trấn Thành, chương trình còn có sự góp mặt của vợ chồng Minh Khang – Thuý Hanh và Ốc Thanh Vân – Trí Rùa. Đều là những bóng hồng có thành công hơi lấn át chồng, Thúy Hạnh - Ốc Thanh Vân hào hứng cùng Trấn Thành bàn luận chủ đề “Vợ ơi, anh dựa em nhé”.

Trấn Thành không ủng hộ phụ nữ đánh ghen

Ngay từ câu hỏi đầu tiên, những nghệ sĩ tham gia đã có sự bất đồng quan điểm bởi cùng 1 vấn đề nhưng cách giải quyết của đàn ông và phụ nữ lại khác nhau.

Với câu hỏi: “Khi phát hiện chồng có người thứ 3, người phụ nữ bản lĩnh sẽ làm gì?”, Trấn Thành đề nghị đội trưởng Đức Thịnh đưa ra ý kiến của mình và không quên hỏi về quá khứ của đàn anh về vấn đề người thứ ba trong hôn nhân.

Tran Thanh: ‘Phu nu ban linh khong danh ghen khi phat hien chong yeu nguoi khac’ hinh anh 1

Không thể nào từ chối được trước sự năn nỉ của Trấn Thành, Đức Thịnh cho biết bản thân từng yếu lòng và có 1 mối tình vụng trộm với người khác. Nam đạo diễn chia sẻ, anh rất nể giác quan thứ 6 và sự nhạy cảm của phụ nữ bởi nó luôn đúng, đàn ông khó lòng giấu được chuyện gì.

Bên cạnh đó, theo quan điểm riêng của Trấn Thành, nam MC cho rằng người phụ nữ bản lĩnh là người không đánh ghen khi phát hiện chồng mình có tình yêu với phụ nữ khác.

Thay vì chọn cách đánh ghen, Trấn Thành khuyên phái yếu nên bình tĩnh để phân tích vấn đề, nhìn nhận lại bản thân mình và người bạn đời để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất mà không cần phải sử dụng vũ lực.

Tran Thanh: ‘Phu nu ban linh khong danh ghen khi phat hien chong yeu nguoi khac’ hinh anh 2

Minh Khang bật khóc, ước kiếp sau vẫn gặp Thúy Hạnh

Chung sống với nhau hơn 10 năm, Minh Khang – Thuý Hạnh là gia đình nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi tình cảm ngày càng gắn kết. Không chỉ thành công trong công việc, Thúy Hạnh còn là một người phụ nữ bản lĩnh trong tình yêu.

Khi chia sẻ quan điểm về người thứ 3, Thúy Hạnh chọn cách nhìn nhận lại bản thân mình đầu tiên nếu phát hiện chồng có tình yêu khác vì cho rằng, phụ nữ cũng phải là một trong những nguyên nhân khiến chồng có cơ hội dành tình yêu cho người thứ 3.

Không dừng lại ở đó, cô và Ốc Thanh Vân còn vạch ra hẳn những kế hoạch giải quyết và xử lý các ông chồng nếu lâm vào tình cảnh này.

Tran Thanh: ‘Phu nu ban linh khong danh ghen khi phat hien chong yeu nguoi khac’ hinh anh 3

Thúy Hạnh, Ốc Thanh Vân chia sẻ quan điểm.

Sau một hồi tranh luận, trong phút nói thật để chia sẻ về chủ đề tuần này, Minh Khang xúc động nghẹn ngào khi nhớ về đám cưới thiếu thốn của cả 2 vợ chồng.

Đi qua những khó khăn mới có được hạnh phúc, Minh Khang chưa một lần nào quên những lúc cơ hàn Thuý Hạnh cưu mang mình và ước nếu có kiếp sau, vẫn xin được yêu và cưới Thuý Hạnh.

Trong khi đó, Thuý Hạnh hạnh phúc chia sẻ chính Minh Khang đã cho cô được sự tự tin để có thể thành công và bản lĩnh trong cuộc sống và được như ngày hôm nay.

Tran Thanh: ‘Phu nu ban linh khong danh ghen khi phat hien chong yeu nguoi khac’ hinh anh 4
Theo Vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ