Tôi và anh lao vào nhau như con thiêu thân để rồi nhận được kết quả không ngờ

Tôi vừa sợ nhưng lại vừa muốn được yêu, sau một lúc trấn tĩnh hiểu những gì đã sảy ra đêm qua hai chúng tôi lại lao vào nhau như con thiêu thân để thỏa mãn sự thèm khát

Tôi và anh lao vào nhau như con thiêu thân để rồi nhận được kết quả không ngờ
Toi va anh lao vao nhau nhu con thieu than de thoa man su

Ảnh minh họa

Là một cô gái xinh đẹp năng động có sự nghiệp vững chắc, tôi hăng say công việc nhưng cũng chơi hết mình. Bạn trai tôi nhiều lắm và ai tôi cũng coi là bạn tốt chứ chẳng bao giờ nghĩ lấy họ bởi những người đến với tôi chẳng ai hơn tôi một cái đầu, toàn là những chàng công tử con nhà giàu mải chơi hơn là kiếm tiền và điều quan trọng họ không biết chiều phụ nữ chỉ muốn được chị em chăm sóc nịnh nọt là thích thôi.

Sau nhiều năm tìm kiếm tôi cũng tìm được người tình trong mộng ở anh ấy có sự chững chạc chín chắn, anh ấy tuy ít nói nhưng lại rất cuốn hút, mỗi khi được gặp anh tôi thấy mình như được trẻ lại hồn nhiên vô tư.

Anh ấy là đối tác của tôi, hai chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau, mỗi khi được nhìn vào ánh mắt sâu thăm thẳm của anh khiến trái tim tôi thổn thức tự hỏi không biết anh ấy có yêu mình không.

Để hai người có nhiều cơ hội hiểu nhau hơn nên tôi đã chủ động gọi điện mời anh đi chơi, nhưng anh từ chối vì bận việc. Vậy là tôi chẳng biết làm gì nên lái xe đi vào mấy shop trang sức để thư giãn đầu óc.

Đang đứng ngắm nghía chiếc vòng cổ xinh xắn thì có tiếng gọi giật phía sau, quay lưng lại thì đó chính là anh ấy, nụ cười chưa kịp nở trên môi tôi đã vụt tắt khi anh giới thiệu vợ và hai cô công chúa đi kèm. Vậy là anh ấy đã có gia đình rồi, nhìn rất hạnh phúc nữa chứ thế mà tôi cứ nghĩ anh vẫn chưa vợ cơ đấy.

Từ bữa gặp gia đình anh ấy làm trái tim tôi tan vỡ như vừa đánh mất một cái gì rất quý giá vậy. Rồi sau đó tôi chẳng muốn gặp gỡ anh ấy nữa, tôi luôn tìm cách trốn tránh những cuộc gọi của anh, còn việc giao dịch tôi dành hết cho thư ký làm.

Nhưng dường như càng muốn cắt đứt với anh tôi lại càng nhớ anh da diết chỉ muốn được gặp anh một lần để nói hết những lời ngọt ngào từ trái tim cho thanh thản.

Mà anh ấy có gia đình hạnh phúc rồi tôi có quá ích kỷ và tham lam khi cướp mất người chồng người cha của người khác không, đúng là đạo đức nhân phẩm của tôi không cho phép.

Tôi chán nản tìm đến quán rượu để giải sầu, đúng lúc tôi thiếu thốn tình cảm và cô đơn nhất thì anh xuất hiện. Qua lời tâm sự của anh tôi cũng hiểu là cả anh và tôi đều có tình cảm với nhau nhưng vì gia đình anh không thể làm trái đạo lý được. Cả đêm đó chúng tôi uống rất nhiều để rồi chẳng hiểu sao khi tỉnh dậy hai người không một mảnh vải nằm trong một khách sạn.

Tôi vừa sợ nhưng lại vừa muốn được yêu, sau một lúc trấn tĩnh hiểu những gì đã sảy ra đêm qua hai chúng tôi lại lao vào nhau như cơn thiêu thân để thỏa mãn sự kìm hãm bấy lâu nay.

Và trước khi rời khách sạn anh bảo với tôi đừng nói cho ai chuyện giữa chúng ta nhé và đây là lần đầu cũng là lần cuối, rồi anh bắt tôi hứa. Còn tôi thì cứ hứa đại đi để cho anh yên tâm.

Nhưng chính những ngày sau đó anh không kiềm chế được bản thân nên cứ mỗi khi gặp tôi là lại muốn làm chuyện ấy với tôi. Và tất nhiên tôi chẳng dại gì mà từ chối người đàn ông mình yêu cả, thậm chí tôi còn cố làm cho bao cao su rách để có con khi đó sẽ ràng buộc được tình yêu giữa chúng tôi.

Đúng là vì tình yêu mà từ một cô gái rất cay ghét chuyện người đàn ông ngoại tình mà giờ đây tôi lại chính là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác mà không cảm thấy xấu hổ lại còn rất thích thú khi cảm giác được tranh giành với người đàn bà thua tôi đủ mọi đường.

Sau nhiều tháng mong chờ tôi cũng có tin vui, vội báo cho anh biết chuyện có thai anh hốt hoảng rồi thắc mắc sao đeo bao cao su mà có thai chứ, rồi anh bảo nếu muốn quan hệ của chúng ta tiếp tục thì bỏ nó đi còn không thì cắt đứt. Nhưng tôi vẫn khăng khăng giữ đứa con để mong đẻ được đứa con trai kéo anh về với mẹ con tôi.

Từ khi biết tôi vẫn giữ lại cái thai anh cắt đứt mọi liên lạc cũng như hợp đồng hợp tác với tôi. Nhưng tôi không chịu mất anh dễ dàng vậy đâu nên đến thẳng nhà anh để báo tin cho vợ anh biết chuyện giữa tôi và anh có một đứa con rồi hi vọng chị hãy rút lui.

Vừa nói xong khỏi miệng cô vợ lăn xả vào đánh tôi khiến không kịp trở tay, tuy cô ta nhỏ con hơn tôi nhưng lại có võ thì phải, sợ xanh mắt chẳng kịp nói năng gì đang cố tìm đường chạy.

Đúng lúc đó anh ấy về tôi vội chạy đến và cầu cứu thật không ngờ anh lại đứng như trời chồng để mặc cô vợ đánh tôi. Cuối cùng tôi đã thoát được con hổ giữ, thật không ngờ nhìn chị ta hiền lành vậy mà lại chẳng hiền chút nào.

Những cú đánh của chị ta làm tôi tỉnh giấc mộng dùng đứa con để giật chồng người khác. Tôi thật là một kẻ ngu xuẩn chỉ vì tình yêu mà đánh mất danh giá của người phụ nữ, thật may cho tôi cũng hiểu được bản chất của anh ta sớm chỉ được cái mã chứ chẳng có dũng khí đàn ông cả, loại sợ vợ để mặc cho người yêu bị đánh tơi tả.

Sau trận đánh để đời đó tôi cũng rút được cho mình kinh nghiệm đừng có bao giờ giật chồng của người khác vì sẽ chẳng ai ủng hộ mình, còn bản thân thì hằn những vết sẹo ngoài da thì nhẹ còn vết sẹo trong lòng mới đau đớn.

Theo Phụ Nữ News/ Ngoisao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ