Tôi đã sai lầm khi yêu người con gái quá dễ dãi

Khi tôi vừa “gợi ý” xong “chuyện ấy”, không ngờ Uyên lại ôm lấy tôi và gật đầu khiến tôi quá bất ngờ. Cô ấy còn dúi vào tay tôi một vật, tôi mở ra thì càng bất ngờ hơn…

Tôi đã sai lầm khi yêu người con gái quá dễ dãi

Tôi đã sai lầm khi yêu người con gái quá dễ dãi - Ảnh 1

Không ngờ Uyên lại ôm lấy tôi và gật đầu khiến tôi quá bất ngờ, cô ấy còn dúi vào tay tôi một vật, tôi mở ra thì càng bất ngờ hơn vì đó là một chiếc bao cao su.Ảnh minh họa.

Tôi là con trai cả trong một gia đình trí thức ở Hà Nội. Tốt nghiệp đại học Kinh tế quốc dân, tôi xin vào trong Nam để bắt đầu sự nghiệp. Với bằng đại học loại giỏi, cộng với khả năng giao tiếp khéo léo, tôi đã được nhận vào làm tại một công ty liên doanh với nước ngoài. Và tại đây, tôi đã gặp Uyên, người con gái đầu tiên trong cuộc đời tôi và cũng là người đã để lại day dứt trong tôi suốt khoảng thời gian sau đó.

Uyên là đồng nghiệp làm chung công ty với tôi. Cô ấy sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Chính vì thế, tính cách của cô ấy khá phóng khoáng cởi mở. Cô ấy tuy tốt nghiệp loại khá ngành Marketin g nhưng lại có vốn kiến thức xã hội khá rộng, nói tiếng Anh lưu loát, từng tham gia hoạt động “Mùa hè xanh” thời sinh viên nên đã trúng tuyển vào bộ phận chăm sóc khách hàng tại công ty tôi.

Cô ấy không những giỏi chuyên môn mà còn rất hòa đồng thân thiện với đồng nghiệp. Có lẽ cả đời này tôi khó có thể tìm được một cô gái nào có giọng nói lảnh lót trong trẻo và dí dỏm hài hước như Uyên. Nhiều lần muốn gặp Uyên, tôi đều kiếm cớ cần giúp đỡ việc này việc kia để được nghe giọng nói líu lo của cô ấy. 

Dần dà, chúng tôi có cảm tình với nhau và mọi người trong công ty cũng biết được chuyện đó. Cả cơ quan cứ trêu đùa, gán ghép tôi và Uyên. Cuối cùng, chúng tôi công khai mối quan hệ từ bạn bè đồng nghiệp chuyển sang là người yêu của nhau.

Là người yêu của nhau rồi, tôi và Uyên mới có dịp tìm hiểu nhau nhiều hơn. Cuối tuần chúng tôi đi chơi với nhau. Cô ấy dẫn tôi đi nhiều nơi ở Sài Gòn. Ăn tối, café, xem phim, shopping… hễ nơi nào hay là cô ấy dẫn tôi đi để “cho biết Sài Gòn đẹp và hấp dẫn như thế nào”.

Có điều, Uyên lại không thích được tôi trả tiền cho mọi khoản mà phải là “cưa đôi”, “ai ăn người đó trả”. Tôi khá bất ngờ khi thấy cô ấy “sòng phẳng” như vậy vì giống như bên Tây. Hỏi thì cô ấy nói rằng “Như vậy thì mới bền được anh à”. Tuy vậy điều đó lại càng khiến tôi thích cô ấy hơn.

Đời sống tinh thần của Uyên có thể nói là khá phong phú. Mỗi khi làm việc căng thẳng, cô ấy nghêu ngao hát khiến cho cả phòng làm việc như có một luồng gió mát giữa ngày hè nóng nực. Mỗi khi rảnh rỗi, Uyên thích chơi đàn piano, vẽ tranh, học nấu ăn, đi dạo bộ và còn rất nhiều sở thích khác.

Chúng tôi quen nhau được gần 1 năm thì tính đến chuyện cưới xin. Vì xác định sẽ cưới Uyên, tôi đã “gạ gẫm” cô ấy làm “chuyện ấy” với tôi. Tôi muốn một cô gái tài sắc, “cầm, kỳ, thi, họa” như Uyên làm vợ tôi, thuộc về một mình tôi.

Là đàn ông chưa bao giờ nếm trái cấm, tôi luôn coi trọng những cô gái biết giữ mình. Và người con gái như thế mới xứng đáng làm vợ tôi. Và tôi tin rằng Uyên cũng là một cô gái như thế. Từ khi yêu tôi, cô ấy rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. 

Điều đó khiến tôi càng muốn khám phá nhiều hơn về cô ấy. Khi tôi vừa “gợi ý” xong, tôi cứ nghĩ rằng Uyên sẽ nói lời từ chối ngay lập tức và bảo rằng muốn để dành cho đêm tân hôn thêm ý nghĩa.

Không ngờ Uyên lại ôm lấy tôi và gật đầu khiến tôi quá bất ngờ, cô ấy còn dúi vào tay tôi một vật, tôi mở ra thì càng bất ngờ hơn vì đó là một chiếc bao cao su

Nhưng rồi tôi cũng gạt phắt đi những suy nghĩ nghi ngờ trong đầu vì tôi nghĩ rằng Uyên chắc chưa muốn có bầu nên đưa cho tôi để giúp phòng tránh thai mà thôi.

Đêm hôm đó chúng tôi đã có một đêm tuyệt vời ở trong khách sạn. Chưa bao giờ tôi cảm thấy lâng lâng như vậy. Tôi ôm cô ấy vào lòng và nói với cô ấy rằng tôi sẽ thu xếp để đưa cô ấy ra Hà Nội giới thiệu với bố mẹ tôi. Cô ấy mỉm cười hạnh phúc và chúng tôi ôm nhau ngủ đến sáng.

Nhưng hỡi ơi, sáng ngày hôm sau, khi vừa tỉnh giấc, tôi nhìn xuống ga trải giường thì không thấy có vệt máu chứng tỏ cô ấy không còn trong trắng cả. Trong phút chốc, bao nhiêu yêu thương tôn trọng cô ấy trong tôi bỗng dưng mất sạch. 

Điều tôi nghi ngờ khi cô ấy đưa bao cao su cho tôi là thật. Cô ấy đã từng quan hệ tình dục trước khi đến với tôi nên mới biết cách dùng bao và biết cách đưa tôi lên đỉnh như vậy. 

Nghĩ mình bị lừa dối, không thể kiềm chế được bản thân, tôi đã vực Uyên dậy và tát cô ấy một bạt tai rất mạnh.

Những ngày sau đó, tôi không dám nhìn vào mắt Uyên mỗi khi cần trao đổi công việc. Thái độ của cô ấy vẫn vậy. Vẫn vui vẻ cười nói với tôi, nhưng không còn đi chung với tôi nữa. 

Càng nhìn Uyên như thế tôi càng cảm thấy khó chịu vì bao nhiêu câu hỏi về cô ấy cứ lởn vởn trong đầu tôi. Tôi vẫn còn yêu cô ấy, nhưng không thể vượt qua mặc cảm vì lý do chắc chắn đã từng quan hệ trước khi đến với tôi. Tôi thật sự rất khó xử?

Chuyên gia tâm lý Tịnh An

Chào bạn!Khi bản thân bạn đặt quá nhiều câu hỏi và sự hoài nghi về người bạn gái của mình cũng có nghĩa là tình cảm của bạn chưa thật sự sâu sắc. Tôi không dám nhận xét hay đánh giá một người chỉ qua lời được kể lại. 

Bởi cũng không thể đưa ra lời khuyên "nên hay không nên" cho bạn, chỉ có người trong cuộc mới hiểu chuyện. Giải pháp tốt nhất là bạn hãy tự mình tìm hiểu và tự cho mình câu trả lời mà bản thân anh chắc chắn không hối hận.

Còn về bạn gái, tôi thấy tiếc cho kiểu tình yêu "hết mình" hơi vội vàng ấy. Bởi khi mối quan hệ đó kết thúc không có hậu như đã tưởng thì mọi điều tiếng không hay chỉ có mỗi mình cô ấy hưởng! Sự thật sẽ không còn là sự thật nếu nó được truyền từ miệng người này sang người khác. Ngôn ngữ có tính sát thương cao nếu dùng không đúng lúc và đúng chỗ.

Luôn có một cách rất hay trong những việc này, đó là "thời gian". Hãy cho cả bạn và cô ấy có thêm thời gian để đi đến quyết định. Hãy cho nhau thời gian để suy nghĩ. Trong thời gian đó bạn có thể theo dõi xem cô ấy làm gì, và cũng xem lại tình cảm của mình. 

Điều quan trọng bạn là người trong cuộc hiểu rõ hơn ai hết, bạn có là người vị tha hay không. Trên đời ai cũng có quá khứ nhưng chưa chắc trong sạch thì sau này sẽ trong sạch, đừng nghe thiên hạ bàn vào bàn vô rồi nản chí, không có gì là hoàn hảo đâu bạn.

Thời gian là thước đo đích thực trong tình yêu đó bạn. Thứ nhất để kiểm chứng lại tình yêu của bạn. Thứ hai để kiểm chứng tình yêu của cô ấy với bạn. Nếu sau một thời gian xa cách mà cả 2 người cảm thấy nhớ nhau thì sẽ không cần suy nghĩ gì nữa. Chúc bạn có một quyết định sáng suốt.

Theo nguoiduatin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ