Tâm sự nghẹn lòng của vợ trẻ vừa kết hôn được 2 tháng đã phát hiện bị ung thư

Kết hôn mới được 2 tháng, vợ chồng trẻ biết bao dự định cho tương lai thì biến cố xảy ra khiến tất cả dừng lại.

Tâm sự nghẹn lòng của vợ trẻ vừa kết hôn được 2 tháng đã phát hiện bị ung thư

Mới lấy chồng từ ngày 18/11/2018, anh và chị về chung một nhà trong sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Hai vợ chồng mơ ước mở một lớp dạy vẽ cho những ai đam mê nghệ thuật.

"Mình muốn mở lớp dạy vẽ chân dung, vẽ tự do cho các bạn đến học, không phải dạy để ôn thi đâu, chỉ là sân chơi cho các bạn đam mê về hội hoạ thôi".

Tưởng rằng cuộc sống sẽ ấm êm và hạnh phúc thì chị phát hiện mình bị ung thư hạch : "Các bạn như mình không? 14/2, 8/3 đều nằm trong bệnh viện cả. Mình mới 25 tuổi, lấy chồng được 2 tháng thì bị ung thư. Lúc cầm giấy kết quả xét nghiệm sốc lắm. Mẹ chồng và mẹ đẻ khóc ngất lên ngất xuống, chồng đứng không vững, cũng chả biết làm thế nào thôi đen thì chịu vậy.

Thương chồng em, vợ ốm đau không làm gì được, mọi gánh nặng đè lên vai ông chồng trẻ. Đúng là khi hoạn nạn mới biết ai là tri kỉ, em chỉ muốn nói cho cả thế giới biết rằng em yêu chồng rất nhiều thôi".

Tâm sự nghẹn lòng của cô vợ trẻ vừa kết hôn được 2 tháng đã phát hiện bị ung thư khiến CĐM xót xa - Ảnh 1.

Bị ung thư hạch, chị Ngọc Anh phải thường xuyên vào bệnh viện truyền thuốc.

Tâm sự nghẹn lòng của cô vợ trẻ vừa kết hôn được 2 tháng đã phát hiện bị ung thư khiến CĐM xót xa - Ảnh 2.

Hình ảnh khiến nhiều người xót xa cho đôi vợ chồng còn quá trẻ.

Chia sẻ thêm về bệnh tình của mình, Ngọc Anh cho biết: "Mình bị nổi hạch ở cổ, nó to như hạt xoài ấy. Xong cũng đau nữa nên đi khám. Vào khám xong họ cho nhập viện luôn, từ mùng 6 Tết đến giờ rồi. Hiện tại mình mới đang đi xét nghiệm giai đoạn, hy vọng mới chỉ là giai đoạn đầu".

Ngọc Anh cũng tâm sự, chi phí chữa trị bệnh của cô vô cùng đắt đỏ nên hai vợ chồng cũng đang cố gắng "cày cuốc" để trang trải. "Cộng thêm với sự hỗ trợ từ hai bên gia đình thì mình mong là mọi chuyện sẽ ổn", chị Ngọc Anh hi vọng.

Câu chuyện của Ngọc Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng chỉ sau ít giờ đăng tải. Hầu hết mọi người đều dành lời tốt đẹp để động viên, khích lệ cô và chồng, mong đôi trẻ sẽ sớm vượt qua khó khăn và luôn sống vui vẻ, hạnh phúc.

Tâm sự nghẹn lòng của cô vợ trẻ vừa kết hôn được 2 tháng đã phát hiện bị ung thư khiến CĐM xót xa - Ảnh 3.

Mọi người gửi lời chúc đến Ngọc Anh.

Dẫu đang phải đối diện với bệnh tật nhưng chị Ngọc Anh khá lạc quan, chị bảo: "Bác sĩ bảo chữa được nên mình cũng yên tâm, chỉ lo kinh tế chạy theo liệu trình không biết có theo nổi không? Vào bệnh viện thấy nhiều người bị ung thư lắm, người nào có tiền theo được thì khỏe, còn không thì cũng ra đi sớm nên hoang mang lắm, giờ thì chỉ biết đến đâu hay đến đó thôi".

Tâm sự nghẹn lòng của cô vợ trẻ vừa kết hôn được 2 tháng đã phát hiện bị ung thư khiến CĐM xót xa - Ảnh 4.
Tâm sự nghẹn lòng của cô vợ trẻ vừa kết hôn được 2 tháng đã phát hiện bị ung thư khiến CĐM xót xa - Ảnh 5.
Tâm sự nghẹn lòng của cô vợ trẻ vừa kết hôn được 2 tháng đã phát hiện bị ung thư khiến CĐM xót xa - Ảnh 6.

Vợ chồng Ngọc Anh từng gây bão trên mạng khi tự tay vẽ lại ảnh cưới vào đầu tháng 12 năm ngoái.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra Ngọc Anh và chồng từng gây bão trên mạng xã hội khi tự tay vẽ lại ảnh cưới do gặp phải thợ ảnh chỉnh sửa không có tâm. Cả 2 vợ chồng đều có năng khiếu hội họa, đặc biệt là vẽ chân dung và bức tranh cưới là do cả 2 cùng nhau vẽ nên.

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.