Sự thật ít người biết về câu chuyện tuyển vợ cho 4 con trai hotboy ở Nghệ An

Mới đây, câu chuyện mẹ đăng lên mạng xã hội hình ảnh cả gia đình và nổi bật nhất là 4 người con trai để tuyển người yêu cho con đã làm cả mạng xã hội dậy sóng.  

1 trong 4 chàng trai đã thanh minh về chia sẻ của mẹ trên diễn đàn mạng xã hội.
1 trong 4 chàng trai đã thanh minh về chia sẻ của mẹ trên diễn đàn mạng xã hội.

Có quá nhiều người vào bình luận và "thăm dò" facebook của người mẹ này. Các chàng trai trong gia đình cũng tự nhiên hot không tưởng. Nhiều người đua nhau lùng sục facebook của họ. 

Theo đó, các diễn đàn đăng tải nội dung người mẹ này viết lên "tường" của một trang mạng xã hội với nội dung như sau: 

Sự thật ít người biết về câu chuyện tuyển vợ cho 4 con trai hotboy ở Nghệ An-1

Màn tuyển vợ cho con trai gây sốt mạng xã hội.

"Cô là  fan cứng của trang Nghệ An, thấy các cháu đăng ảnh hai gia đình ở Đô Lương và Diễn Châu tuyển người yêu cho 5 cô con gái nên cô mạo muội nhờ các cháu đăng ảnh này lên tuyển giúp cô 4 cô con dâu cho 4 thằng cu nhà cô.

Đứa nào cũng đẹp trai, "rất gì và này nọ" nhưng đến giờ vẫn ế. Cháu nào ưng về làm dâu Cửa Lò không ạ, cô cảm ơn!".

Kèm theo đó là bức ảnh gia đình chụp chung đẹp long lanh. 

Bài đăng đã nhận về một lượng chia sẻ và "like" khủng từ cư dân mạng. Thông tin về các cậu con trai được nhiều người săn lùng. 

Được biết, 4 anh em lần lượt là Lê Đăng Vũ (SN 1994), Lê Đăng Lực (SN 1996), Lê Đăng Mạnh (SN 2000) và em trai út Lê Đăng Cường (SN 2003).

Theo thông tin của 1 cậu con trai trong gia đình chia sẻ thì đây là bức ảnh gia đình chụp chung hồi Tết 2019, đã đông đủ cả nhà.

Tuy nhiên người này cũng tâm sự thêm rằng, sự thực không phải mẹ cậu đăng lên diễn đàn mạng với lời lẽ như được đăng tải mới đây và là vì cậu con trai này nhìn thấy bức ảnh gia đình nọ ở Nghệ An đăng tải kén rể cho con gái nên cũng "thả" bình luận vui vào rằng "Gia đình mình có thua kém gì đâu...", kèm theo đó là bức ảnh chụp chung cả nhà như trên.

Thật không ngờ sau đó hình ảnh này được lan truyền và nổi như cồn trên mạng xã hội. Nội dung cậu con trai trong nhà "thanh minh" như sau: "Thực ra hôm qua khi lướt Facebook, mình tình cờ thấy một bài đăng kén rể của bà mẹ có mấy cô con gái đến tuổi cập kê.

Mình mới để lại bức ảnh cả nhà dưới post ấy, bình luận vui là: "Gia đình mình có thua kém gì đâu, không biết hình mẫu lý tưởng của bác với con bác thế nào. Mời gia đình cô ghé qua Cửa Lò nhé.

Không ngờ admin diễn đàn lại post ảnh nhà mình lên, kèm theo dòng chia sẻ đùa vui, chứ không phải mẹ mình âm thầm gửi ảnh kèm tâm sự như thế đâu".

Dù thế nào thì không thể phủ nhận độ hot của 4 cậu con trai này và cũng sau sự việc này, facebook của các chàng trai đã tăng lượng follow đáng kể. Bài viết hiện tại vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.