Sự cố hy hữu đêm tân hôn khiến tôi có nguy cơ mất vợ

Đêm tân hôn, do uống quá chén, thay vì cho em lần đầu tuyệt vời khó quên thì tôi cục mịch nói em như gà, không biết làm gì, trót vung lời chê em yếu.

Sự cố hy hữu đêm tân hôn khiến tôi có nguy cơ mất vợ
Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Chúng tôi kết hôn sau gần hai năm yêu nhau. Tôi là tình đầu của em, nhưng trước khi gặp em - người tôi thực sự gửi gắm trái tim, thì tôi có trải qua vài cuộc tình, giản đơn có, cuồng nhiệt có nhưng cũng chia tay theo mong muốn cả hai. Trong đêm tân hôn, do uống quá chén, thay vì cho em lần đầu tuyệt vời khó quên thì tôi cục mịch đã nói em như gà, không biết làm gì, trót vung lời chê em yếu.

Em không nói gì đêm đó, hay cả hôm sau, tôi nói mình say nên mới vậy thì em nói say sao còn nhớ đã nói lời hơi sỉ vả em? Tôi thuộc tuýp khi say thì không phân biệt rõ phải trái, nhưng tỉnh lại nhớ toàn bộ sự việc. Em chuyển xuống nhà ngủ sofa, nói không muốn nằm chung giường với tôi, em kêu khó thở.

Rồi em bắt đầu ôm điện thoại nhắn tin 24/7, có hôm đêm còn không về. Tôi biết em đang nhắn tin cho một người đồng nghiệp tôi đã gặp qua, vẫn độc thân. Lúc đầu tôi nghĩ chỉ bạn bè bình thường nhắn tin hỏi thăm, sau thấy anh ta chăm gửi tin, tôi nói em có chồng rồi thì phải biết giữ khoảng cách với người khác giới.

Em vẫn mặc tôi, nhiều khi anh ta còn đến tận nhà đón em đi làm. Tôi xin nói thêm, em là người được đánh giá khá hoàn hảo, nhưng đã hận ai thì khó mà tha thứ. Cậu bạn bắt nạt em hồi 6 tuổi đến giờ em vẫn ghét, nên tôi nghĩ chuyện mình đã làm đêm tân hôn khiến em hận lắm.

Chúng tôi xích mích, rồi em nói những câu tôi không nghĩ sẽ thốt ra từ vợ mình. Em nói tôi khỏe nên không đuổi kịp, nên đi tìm cho mình người hợp mà quen, em yếu thì chỉ dám tìm người như em, cho em cảm giác được yêu và tôn trọng, họ không chê em, nên họ chắc tốt hơn tôi.

Em còn bảo tôi đừng viện lý do say, nghĩ em không dám bỏ tôi nên đã chê bai ngay đêm tân hôn; giờ thấy em như thế này sợ mất thật nên níu kéo mà thôi, chứ em quỵ lụy chịu ngậm đắng nuốt cay có khi tôi còn đang bận chì chiết em tiếp.

Tôi yêu em, bản thân không nghĩ sẽ có ngày như thế này xảy ra "cái miệng hại cái thân". Giờ em đi ăn với người đàn ông đó công khai, chị em biết chuyện nhưng biết lý do nên cũng chẳng khuyên em hãy hiểu cho tôi. Em nói tôi muốn làm gì cho cuộc hôn nhân này thì tùy, không cấm và sẽ tôn trọng quyết định của tôi, ly dị hay ở vậy tùy.

Mới đây người đàn ông đó còn ra giọng thách thức tôi rồi kêu tôi vô dụng, có phúc không biết hưởng, não tôi để dưới chân sao mà chê người như em. Anh ta còn bảo hãy vì cái tôi của bản thân mà ly dị đi, anh ta sẽ thay tôi chăm lo cho em, tôn trọng em hơn tôi vạn lần.

Anh ta còn cảm ơn vì tôi mà em 8 năm chỉ coi anh ta là bạn, giờ đã coi anh ta như một người đàn ông có thể dựa dẫm, chia sẻ. Vì cách sống hai mặt mà anh ta sẽ lấy được lòng bố mẹ vợ tôi, giờ họ rất mến hắn dù mới gặp có vài lần. Ước gì thời gian trở lại để tôi có thể rút lời nói đó, tôi thật sự rất hối hận .

Theo khoe360.tienphong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.