Sống ly thân 3 tháng, một hôm nóng quá chồng vào nằm nhờ điều hòa

Dứt lời Hoàng lao luôn lên trên giường vì sợ nếu không nhanh thì vợ đổi ý. 3 tháng rồi vợ chồng mới được gần nhau nên cảm giác chẳng khác gì đêm tân hôn vậy.

Sống ly thân 3 tháng, một hôm nóng quá chồng vào nằm nhờ điều hòa

- Tôi chán 1 người chồng suốt ngày rượu chè la cà quán xá tới tận tối mịt mới về như anh lắm rồi. Anh làm chồng, làm cha mà không hề có chút trách nhiệm gì với gia đình với con cái cả.

- Ai bảo cô là tôi không có trách nhiệm, tháng nào tôi chả góp 3/4 lương cho cô. Nếu cô chán rồi thì đường ai nấy sống. Vợ có thể bỏ chứ rượu với bạn rượu thì không bao giờ.

Thủy đã bất lực hoàn toàn với gã chồng coi rượu hơn vợ đó rồi. Nếu biết lấy chồng mà sống như không chồng thế này thì ngày đó cô đã chẳng dại dột gì mà cưới anh ta.

Lần sinh nở đầu tiên là sinh đôi nhưng gánh nặng dồn hết lên vai cô. Nhiều lần Thủy chán nản trước người chồng vô trách nhiệm ấy từng nghĩ tới chuyện ly hôn nhưng mà thương con nên cứ phải cố. Giờ anh ta đã muốn thế này rồi thì cô cũng không cần.

Vợ chồng Thủy chính thức sống ly thân. Hoàng tự do lại tỏ ra sung sướng vô cùng vì được quay lại cái thời chưa lấy vợ. Sống theo ý mình thích chẳng phải có trách nhiệm với ai cả.

Hơn 2 tháng được tận hưởng cảm giác sung sướng này rồi thậm chí Hoàng đã nghĩ tới sẽ chấm dứt cuộc hôn nhân này khỏi cô vợ lắm lời là Thủy. Nhưng rồi không ngờ một đêm vừa ngật ngưỡng trở về nhà thì Hoàng đứng hình khi nhà tối om, cửa khóa im ỉm.

Hoàng tưởng vợ khóa cửa chơi mình nên đập cửa ầm ầm, ai ngờ chị hàng xóm nhà bên chạy sang thông báo tin động trời: "Chú vào bệnh viện ngay đi, cô Thủy vừa đưa cả hai đứa đi cấp cứu, chúng nó bị sốt co giật’.

Hoàng lúc ấy như người mất hồn đơ ra mấy giây mới trấn tĩnh lao nhanh vào bệnh viện. Một việc hệ trọng như thế tại sao vợ anh lại không gọi điện gì cho chồng cơ chứ.

Vào tới nơi thấy vợ mặt tái mét đang đứng ở ngoài phòng cấp cứu, Hoàng lên giọng quát:

- Con làm sao hả?? Tại sao con bị như thế mà cô không hé răng gọi cho tôi lấy nửa lời, con mà có làm sao thì cô chết với tôi.

- Anh có tư cách gì mà dám lên mặt trách móc tôi hả. Bao ngày tháng nay anh đi tối ngày có thèm để ý tới chúng nó không. Anh không xứng làm cha chúng nó, anh không đủ tư cách.

Hai vợ chồng Hoàng xảy ra cãi vã ầm ĩ khiến bác sĩ phải ra can thiệp ngay lập tức. Họ đề nghị nếu không giữ im lặng cho bác sĩ cấp cứu cháu bé bên trong thì yêu cầu cả hai vợ chồng ra ngoài.

Hoàng và Thủy lúc này mới không dám ồn ào nữa, đi ra đi vào không ai nói với ai câu gì nhưng lòng rối bời vì 2 đứa con trong phòng cấp cứu.

Nửa tháng con ở bệnh viện, Hoàng thay đổi hẳn không uống 1 giọt rượu nào, sáng đi làm nhưng trưa vẫn tranh thủ mua cơm mang vào viện cho vợ. Chiều tối về thì nấu cháo cho con với đồ ăn sẵn cho vợ rồi vào viện trực thay cho Thủy về tắm rửa ăn uống tới 10 giờ.

Thời gian đó người ta thấy Hoàng đúng là một ông bố đảm, tất cả mọi người trong viện không hề biết về quá khứ của Hoàng thì ai cũng hết lời khen ngợi anh. Con ra viện rồi nhưng vợ chồng Hoàng vẫn sống cảnh ly thân chưa làm lành với nhau.

Hoàng thì biết thân biết phận rồi cũng muốn làm hòa với vợ nhưng Thủy vẫn tạo khoảng cách và nét mặt khó đăm đăm nên anh không dám mở lời trước.

Cho tới hôm ấy, đột nhiên thời tiết nóng 37 độ mà phòng Hoàng nằm lại chưa lắp điều hòa, chỉ có phòng ngủ vợ với 2 con đang ngủ là có điều hòa thôi. Nửa đêm nóng không ngủ được Hoàng đành gõ cửa xin vợ ngủ nhờ, không ngờ Thủy cũng đồng ý.

Biết thân biết phận Hoàng trải chiếu nằm dưới đất còn vợ và 2 con nằm trên giường. Ai ngờ vừa thiu thiu ngủ Hoàng giật mình tỉnh vì vợ nằm trên giường khều chân xuống chỗ mình.

Thế rồi Hoàng kéo tuột vợ sang phòng bên vì sợ nếu không nhanh thì vợ đổi ý. 3 tháng rồi vợ chồng mới được gần nhau nên cảm giác chẳng khác gì đêm tân hôn vậy.

- Tha lỗi cho anh nhé. Anh hứa sẽ sửa chữa để em và con không khổ nữa.

- Người thà bỏ rượu chứ không bỏ vợ như anh thì bao giờ mới sửa được. Tôi chẳng ngu đâu mà tha thứ.

- Không, anh bỏ rượu rồi mà. Dạo con vào viện là anh bỏ luôn rồi, em không tin từ mai cứ gắn camera vào người anh mà theo dõi. Giờ em cứ ngửi miệng anh mà xe thề là không có 1 tí mùi nào.

Cứ thế Hoàng dí mặt mình vào mặt Thủy cho vợ kiểm tra, Thủy phải đẩy chồng ra xa vì khó thở. “Thực ra em biết anh đã thay đổi đã bỏ rượu rồi, không thì làm sao đêm nay em cho anh vào trong này ngủ cùng cơ chứ. Giờ mà còn tái phạm nữa thì không còn cơ hội sửa chữa lần 2 nữa đâu đấy”.

Hoàng ôm chặt lấy vợ rồi quay sang ôm hôn 2 đứa con, 1 gia đình hạnh phúc thế này mà suýt chút nữa anh lại phá hỏng.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ