Sinh nhật con trai, vị khách không mời tặng một chiếc phong bì đầy ám ảnh

Nguyệt không chỉ là cô vợ cao tay mà còn là mẫu người vợ lý tưởng mà đàn ông khát khao có được!

Sinh nhật con trai, vị khách không mời tặng một chiếc phong bì đầy ám ảnh

Chuyện kẻ thứ ba ghen ngược chắc nhiều người đã nghe, nhưng những cô vợ cao tay ra đòn khiến nhân tình của chồng ê chề một đi không trở lại thì mới đáng để học hỏi.

Thời đại này, đàn bà xấu dễ mất chồng, đàn bà đẹp vẫn có khả năng mất chồng. Vậy làm sao để khiến chồng tâm phục khẩu phục, ngoan ngoãn trở về mới là giỏi.

Chị Nguyệt - một nữ cường nhân xinh đẹp, chủ spa với thu nhập hơn 500 triệu mỗi tháng, người đã từng suýt mất chồng và cũng đã cao tay khiến chồng cúi đầu nhận lỗi kèm theo thái độ tôn trọng hết mực. Cách xử lý của chị đúng là đáng học hỏi.

Sinh nhật con trai, vị khách không mời tặng một chiếc phong bì đầy ám ảnh nhưng cách cô vợ cao tay xử lý còn bất ngờ hơn-1

Ảnh minh họa.

Chị nhẹ nhàng kể: "Ngày ấy anh chị cưới nhau sau khi trải qua 7 năm yêu, bao gồm cả 3 năm yêu xa, tưởng chừng như không điều gì có thể chia cách nổi. Vậy mà ngày sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, một vị khách không mời bước vào đưa một món quà khiến chồng chị tái mặt.

Chị đoán ngay ra điều gì không ổn đang chờ đợi. Cô ta ỡm ờ chúc mừng sinh nhật bé, rồi dúi chiếc phong bì dày cộp vào tay chị. Có lẽ là một xấp ảnh nóng bỏng đang chờ chị xé tung ra để chồng chị bẽ mặt trước bao nhiêu khách mời. Nhưng chị đã giữ được bình tĩnh, hỏi tên cô ta, rồi mời cô ta ngồi vào bàn dự tiệc.

Chồng chị toát mồ hôi đẫm lưng áo, run run bảo chị: "Em, cho anh một cơ hội giải thích".

Chị cười nắm tay anh ấy: "Về nhà rồi nói, đừng để ngày quan trọng của gia đình mình bị kẻ thứ ba phá hoại. Anh cùng em tới chúc rượu cô ta, giữ thái độ bình thường như một người bạn là được. Anh sợ, cô ta sẽ gây sự thêm đấy".

Chồng chị là giám đốc một công ty lớn, buổi tiệc này có cả đối tác và nhân viên thân thiết đến dự, đương nhiên anh ấy không muốn mang tiếng là gã chồng ngoại tình đáng xấu hổ.

Nhưng chị đã thì thầm vào tai cô ả kia là chị sẽ xử đẹp anh khi về nhà, còn giờ cô ta dám làm gì đừng trách chị độc ác. Cô ta không dám nói gì thêm, uống cạn ly rượu rồi cười khẩy và bỏ đi trong niềm thích thú".

Sinh nhật con trai, vị khách không mời tặng một chiếc phong bì đầy ám ảnh nhưng cách cô vợ cao tay xử lý còn bất ngờ hơn-2

Ảnh minh họa.

Hỏi chị về biện pháp sẽ xử anh thế nào khi trở về nhà, hóa ra chị cũng ghen như đàn bà khác thôi, chị xé tung xấp ảnh, gào khóc trước hình ảnh lõa lồ của anh và cô ả kia. Anh quỳ xuống chân chị, khóc nức nở khai báo hết sự tình.

Anh bảo mình bị gài bẫy trong một lần say rượu, cô ả kia biết anh giàu có lại cần giữ hình ảnh nên bám mãi không tha, anh đã đưa tiền vẫn không xong với ả.

Rất nhanh, chị đã gạt nước mắt, đồng ý tha thứ cho anh dù chẳng biết sự thật đáng tin đến đâu. Chị nhấc điện thoại nhờ một người bạn thân làm trong ngành luật nói chuyện với cô ta theo số điện thoại anh đưa.

Sau khi bị anh luật sư thông báo những rắc rối pháp luật khi có quan hệ bất chính với chồng người khác, ả sợ xanh mặt, một đi không trở lại.

Còn chồng chị Nguyệt, vừa ân hận, vừa nể phục vợ, còn không quên cảm ơn chị đã giữ thể diện cho anh giữa chốn đông người. Anh ấy sau đấy luôn tránh uống say quá đà, không bao giờ về muộn, cũng luôn hết lòng vì gia đình.

Mặc dù không thể nói trước về tương lai, nhưng chị Nguyệt đã chọn tin chồng một lần, vì con và cũng vì chính mình. Tôi đã nghĩ mãi về phản ứng của chị khi phát hiện chồng phản bội, quả thực là đáng nể. Nguyệt không chỉ là cô vợ cao tay mà còn là mẫu người vợ lý tưởng mà đàn ông khát khao có được!

Theo tintuconline.com.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ