Sau đêm tân hôn tôi sốc khi biết mình là mối tình đầu của vợ

Sau một đêm hưng phấn tột độ vì vợ quá nóng bỏng, sáng hôm sau tôi bỗng giật mình tự hỏi vì sao vợ giỏi chuyện ấy khi chưa từng yêu ai?

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Xin chào chị Hướng Dương,

Tôi mới lập gia đình được 1 tháng. Vợ tôi là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng chưa từng yêu ai cho đến khi gặp tôi. Tôi hơn vợ 6 tuổi, đã có sự nghiệp khá thành đạt, gia đình cơ bản và khá thoáng trong chuyện yêu đương.

Thú thực, tôi dừng chân bên cô ấy vì thấy vợ tôi trong sáng, thẳng thắn và rõ ràng hơn những cô người yêu trước.

Đêm tân hôn, tôi và vợ có uống chút rượu vang, trước giờ vợ tôi không bao giờ uống nhưng dưới sự cổ vũ của tôi, cô ấy đã thử và có hơi lâng lâng. Tôi đã có một đêm tân hôn cuồng nhiệt không tưởng.

Sau một đêm hưng phấn tột độ tôi bỗng giật mình tự hỏi vì sao vợ giỏi chuyện ấy khi chưa từng yêu ai? Tôi bắt đầu có cảm giác nghi ngờ. Trước đây, tôi đã từng gần gũi với người yêu, dù đã từng yêu và thừa nhận biết chuyện chăn gối, người yêu cũ của tôi cũng không giỏi như vợ tôi bây giờ.

Tôi bắt đầu điều tra quá khứ của vợ, lục tìm email cá nhân, facebook... nhưng không hề có dấu hiệu nào chứng tỏ cô ấy từng yêu đương hay có kinh nghiệm tình dục. Nỗi nghi ngờ và ghen tuông chiếm lấy tâm trí tôi, khiến tôi cảm thấy khó chịu vô cùng.

Vợ tôi không hay biết những cảm xúc thật của tôi vì tôi cố gắng che giấu. Tôi không muốn cô ấy buồn nếu mình nghi ngờ sai.

Vợ vẫn luôn tình cảm, dịu dàng, bếp núc chu đáo, nói năng khéo léo và dễ chịu. Những lần tiếp theo, vợ tôi vẫn khá ngọt ngào và chủ động trong phòng ngủ, nhưng mức độ xuất sắc không được như đêm tân hôn.

Liệu tôi có nghi ngờ oan cho cô ấy không? Tôi phải làm sao để chính mình thoát ra khỏi nỗi ức chế này? Mong chị cho tôi lời khuyên.

Sau đêm tân hôn tôi sốc lên sốc xuống không dám tin mình là mối tình đầu của vợ - Ảnh 3.

Hướng Dương tư vấn.

Chào bạn,

Có rất nhiều người gửi thư cho Hướng Dương chia sẻ nỗi hụt hẫng, thậm chí là ức chế khi bạn đời quá kém trong "chuyện ấy". Bạn là một trường hợp đặc biệt, ghen tuông, nghi ngờ, không thoải mái khi vợ chưa từng yêu ai lại khá giỏi chuyện chăn gối.

Bạn đang có một người vợ tuyệt vời, dịu dàng, khéo léo, đảm đang trong cuộc sống thường nhật, giỏi chuyện ấy khi ân ái trong phòng ngủ. Đây chính là hai điều then chốt tạo ra một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Không phải người đàn ông nào cũng may mắn như bạn đâu.

Hiện nay xã hội tiến bộ, tài liệu, sách báo, các hội nhóm chị em cũng rất phát triển. Dù chưa từng có kinh nghiệm thực tế, vợ bạn hoàn toàn có thể học từ những nguồn ấy.

Đêm tân hôn, có thêm rượu vang kích thích, cô ấy dễ dàng gạt bỏ ngượng ngùng. Bạn yêu thương, hợp tác, cô ấy sẽ càng bạo dạn hơn. Điều quan trọng, hai người đều cảm thấy hài lòng về đối phương.

Dù quá khứ của vợ bạn có thế nào cũng không quan trọng. Hơn nữa, chính bạn cũng đã từng yêu và trải qua chuyện ấy trước hôn nhân, nên hãy nghĩ thoáng ra một chút. Hướng Dương thực sự mong bạn nhìn vào hiện tại và hướng tới tương lai.

Hãy gạt bỏ những nỗi nghi ngờ khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, tranh thủ thời gian để tận hưởng những điều tuyệt vời mà cuộc sống vợ chồng son mang lại. Khi những đứa con chào đời, bạn sẽ thèm được thấy vợ bạn nóng bỏng như đêm tân hôn đấy.

Chúc bạn sớm bình tâm.

Hướng Dương.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ