Sao Việt cho con đi học: Người mạnh tay đầu tư “khủng”, kẻ tiết kiệm tới mức không ngờ

Những “cậu ấm cô chiêu” con nhà sao khi đi học thường được cha mẹ “chọn mặt gửi vàng” vào trường quốc tế. Nhưng cũng có người chọn trường công ở mức bình dân.

Sao Việt cho con đi học: Người mạnh tay đầu tư “khủng”, kẻ tiết kiệm tới mức không ngờ

Con gái MC Quyền Linh

Vợ chồng diễn viên Quyền Linh cũng không tiếc tiền khi cho hai cô con gái cưng đi học ở trường quốc tế hàng đầu Sài thành. Khối lớp tiểu học của con Quyền Linh có mức học phí là 276 triệu đồng/năm, đồng nghĩa với việc phải chi ra hơn nửa tỉ mỗi năm để các con được học trong môi trường học chất lượng cao nhất.

Hai công chúa nhà Quyền Linh

Hai công chúa nhà Quyền Linh.

Subeo con Hồ Ngọc Hà

Cậu nhóc Subeo nhà Cường Đô La – Hồ Ngọc hà được bố mẹ cho theo học tại một trường quốc tế của Anh quốc – một trong số những trường hạng 1 tại TP.HCM.

Mức học phí của cậu bé là 219,5 triệu đồng cho 1 năm học. Thông tin này có lẽ khiến cho không ít bậc phụ huynh phải giật mình thảng thốt. Thế nhưng, muốn đầu tư cho tương lai con cái, Hồ Ngọc Hà chẳng tiếc nuối cũng chẳng tiếc nuối gì.

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà chọn học tại trường quốc tế từ nhỏ

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà chọn học tại trường quốc tế từ nhỏ.

Con Lý Hải - Minh Hà

Gia đình Lý Hải - Minh Hà đã cho cả hai bé Rio và Cherry học trường công lập bình thường như bao trẻ em khác, dù mức học phí tại đây khá rẻ, nhưng chất lượng giảng dạy lại không hề tệ chút nào.

Theo như Minh Hà cho biết, cô muốn con mình sống tự lập từ bé, có thể hòa đồng với bạn bè, dễ thích nghi trong nhiều môi trường sống khác nhau.

Lý Hải Minh Hà giàu có nhưng họ cho con học trường công lập

Lý Hải Minh Hà giàu có nhưng họ cho con học trường công lập.

Minh Hà tiết lộ, học phí của bé Rio và Cherry hiện nay chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng/tháng và nhờ đi học ở trường công lập, các con cô đều rất tự lập, biết cách phụ giúp ba mẹ, tự ăn, tự xếp đồ chơi và biết cách khiến người khác yêu quý mình.

Con trai Trương Quỳnh Anh

Mỗi năm vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh chi gần 100 triệu đồng cho con theo học lớp mẫu giáo. Ngoài ra còn chưa kể đến những chi phí dịch vụ khác. Bảng học phí của con trai Sushi nữ diễn viên khiến cho nhiều cha mẹ phải “chạy dài”.

Con trai Trương Quỳnh Anh được lựa chọn học trường quốc tế

Con trai Trương Quỳnh Anh được lựa chọn học trường quốc tế

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ