Sai lầm trong thiết kế cửa nhà khiến gia chủ dễ đau ốm, vợ chồng mâu thuẫn ly tán

Sai lầm trong thiết kế cửa nhà khiến gia chủ dễ đau ốm, vợ chồng mâu thuẫn ly tán

Mở cửa gặp bình hoa

Trong phong thủy nhà ở nếu khi bạn mở cửa nhà mà gặp bình hoa vốn không là điềm tốt. Nhưng có nhiều gia đình lại hay mắc phải lỗi này, bởi họ có suy nghĩ thêm bình hoa trang trí sẽ trang nhã hơn thẩm mỹ hơn.

Theo các chuyên gia lý giải, bình hoa sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gây ra vận đào hoa xấu cho gia đình dễ tạo cho người thứ ba xen vào gia đình của bạn khiến cuộc sống dễ nảy sinh cãi vã.

Mở cửa chính nhìn thấy gương

Nhiều gia đình có thói quen treo gương ở phòng khách để mở rộng không gian sống trong nhà. Nhưng nếu bạn treo gương đối diện với cửa lớn sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

Sai lầm này còn dễ dẫn tới vận xui cho gia đình bạn, gương còn có khả năng phản xạ nên sẽ đẩy hết mọi tài vận trong nhà ra đường, chặn không cho thần tài vào nhà khiến gia chủ khó lòng thăng hoa phát tài.

Vào nhà gặp ngay vật nhọn

Trong phong thủy những đồ vật, đồ dùng trang trí có đầu nhọn như dao kéo, sừng động vật... thường có tác dụng tương tự như hung khí sát khí bủa vây. Những vật này vốn được coi là hung tinh dễ làm ảnh hưởng rất xấu đến gia chủ.

Ngoài ra, khi bạn mở cửa nhìn thấy vật nhọn khiến cho gia chủ dễ mang chuyện thị phi, kiện tụng và những tranh cãi không cần thiết. Bên cạnh đó, khi bạn mở cửa mà thấy ngay những vật này còn gây tổn hại đến sức khỏe, vận may và sự nghiệp của gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ