Phụ nữ đừng bao giờ dại dột kể chuyện này với chồng

Thực ra đàn ông không hề ghét phụ nữ nói nhiều, họ chỉ ghét phụ nữ nói nhiều về vấn đề mà mình không thích.

Phụ nữ đừng bao giờ dại dột kể chuyện này với chồng

Anh thật đáng thương

Tuyệt đối đừng bao giờ vô tình nói với chồng câu nói trên vì câu nói “mát” này có thể đẩy chính bạn vào chân tường. Thực tế, chỉ có những đứa trẻ mới nói với nhau điều này khi chúng cảm thấy tức giận, đau đớn, buồn bã, thất vọng… mà thôi.

Dù cho chồng có nói một điều gì đó khiến bạn đau đớn thì bạn cũng chỉ nên dừng ở những câu nói như: “Em cảm thấy bị tổn thương/buồn khi anh nói với em như vậy”.

Bình luận về những bạn gái của mình

Có những phụ nữ thích mua vui bằng những chuyện về cuộc đời riêng của những bạn gái, hay đồng nghiệp nữ của mình. Bạn nên biết rằng đối với đàn ông, họ không quan tâm tới những người mà họ không quen.

Nói về mối quan hệ của các cặp vợ chồng khác

Đàn ông không thích thú gì khi có ai đem mối quan hệ của họ so sánh với những đôi khác. Chẳng hạn :"Dạo này chồng cái Lan kiếm được khối tiền. Hôm qua đi công tác về mua cho nó cái áo khoác đẹp không chê được". Nếu chồng bạn là người không làm ra tiền thì chuyện đó rất khó nghe. Tối kỵ là đừng bao giờ so sánh với đôi khác về khả năng chăn gối của chồng.

Anh chọn em hay sở thích của anh?

Sở thích của chàng ở đây có thể là game, hút thuốc, tụ tập bạn bè… Có chắc rằng khi bạn đưa ra câu hỏi và chàng trả lời thì bạn sẽ không tiếp tục nghi ngờ anh ấy không? Nếu chàng chọn bạn, liệu bạn có tin? Nếu chàng chọn những sở thích của mình, bạn sẽ cảm thấy ra sao? Câu trả lời nào cũng có thể mang tính chất chống đối của chàng mà thôi.

Nói về cuộc sống của những người nổi tiếng

Như một quy luật, đàn ông không mấy ai thích buôn chuyện về những người nổi tiếng. Họ không quan tâm ca sĩ B. ngủ với ai, diễn viên K. sắp lấy chồng ngoại, hay cặp đôi nổi tiếng L. và M. mới chia tay. Loại chuyện này bạn cứ cất đi, để dành "buôn" với bạn gái.

Hay đưa ra các tin giật gân

Một số chị em muốn ra vẻ uyên bác, hay kể lại với chồng hoặc người yêu những chuyện lạ lượm lặt trên web, ví dụ năm bao nhiêu là ngày tận thế, hoặc tương lai sẽ có một cuộc xâm lược trái đất của người ngoài hành tinh ... Những "tin tức" như vậy chồng bạn chỉ nghe lơ đãng hoặc nhìn bạn một cách lạ lùng rồi quay đi giấu một nụ cười ... . Rất có thể, anh ta coi bạn là ngớ ngẩn, chuyện thế mà cũng tin.

Theo khoeplus.24h.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.