Phụ nữ dù nghèo đến đâu đừng tiết kiệm 3 thứ này nếu không muốn bị coi thường

Phụ nữ dù nghèo đến đâu đừng tiết kiệm 3 thứ này nếu không muốn bị coi thường, kinh rẻ. Hãy sống vì bản thân, ngẩng đầu kiêu hãnh như một nữ hoàng, khiến tất cả đêu phải nể phục, kính trọng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

1. Đôi giày xịn

Phụ nữ nên nhớ: "Một đôi giày tốt sẽ bảo vệ tối đa đôi chân của bạn". Nên đừng tiết kiệm bài đồng bạc mà làm đau chân mình, thậm chí khiến nó bị xây xước, chảy máu, mắc các bệnh về xương khớp khi về già.
Thế nên, phụ nữ hãy tiết kiệm đúng lúc, nhưng phải chi tiêu thông minh. Một đôi giày xịn không chỉ là tấm bùa hộ mệnh cho "gót sen hồng" của bạn, mà còn giúp bạn tự tin hơn, nâng cao thêm giá trị của chính mình trước chốn đông người. 

2. Mỹ phẩm

phu nu khong tiet kiem 3
Phụ nữ nên nhớ, dù có chồng hay độc thân, cũng phải chăm chút cẩn thận cho nhan sắc của mình. Đừng tiết kiệm tiền mua mỹ phẩm, để rồi khi nhan sắc tuột dốc không phanh, già nua trước tuổi, có hối hận cũng đã muộn màng. 
Bạn nên nhớ, đàn ông vốn trọng danh dự. Chẳng ai muốn người bạn đời của mình xuất hiện với bộ dạng xấu xí, luộm thuộm, lúc nào cũng đờ đẫn, như một cái xác không hôn  

Phụ nữ thông minh, hãy mua cho mình một lọ sữa rửa mặt, lọ kem chống nắng... Hãy khiến bản thân luôn tỏa sáng, để chồng phải tự hào, hãnh diện về người vợ của mình.

3. Khám sức khỏe

phu nu khong tiet kiem 2

Phụ nữ nên nhớ, sức khỏe là tài sản quý giá nhất của đời người. Nên hãy chịu khó đi khám tổng quát ít nhất 6 tháng/lần để phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm. 

Bên cạnh đó, để trở nên mạnh mẽ, dẻo dai, phụ nữ hãy chọn lấy một môn thao để tập luyện (yoga, zumba, hay chạy bộ,...). Đừng bao giờ bủn xỉn tiền bạc với những việc liên quan đến sức khỏe, để rồi bật khóc muộn màng, dù có trong tay cả núi tiền cũng không thể lấy lại được.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ