Phụ nữ có nét tướng này sau 30 tuổi tự khắc phát tài phát lộc, giàu sang hơn người

Phụ nữ có nét tướng này sau 30 tuổi tự khắc phát tài phát lộc, giàu sang hơn người

Chẳng cần dựa dẫm đàn ông, càng không bao giờ phụ thuộc chồng, những phụ nữ có nét tướng sau thừa sức tự mình làm giàu, thành công, sung túc khi còn khá trẻ.

Mắt sáng, mi cong

Người xưa có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, vậy nên những phụ nữ có đôi mắt sáng là người rất thông minh, nhanh nhẹn và nhìn xa trông rộng.

Nàng biết cách kết giao những mối quan hệ tốt đẹp, đối nhân xử thế khiến không ai có thể chê trách nên có rất nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ khi khó khăn, hoạn nạn. Nhờ thế, càng về hậu vận phụ nữ có đôi mắt sáng, hàng mi cong càng giàu sang vô đối, phúc phần rạng ngời.

Vòng ba đầy đặn

Một người phụ nữ sở hữu vòng 3 đầy đặn với mông nở, eo thon chính là tướng “thắt đáy lưng ong” không chỉ vượng phi ích tử mà sinh ra đã có số mệnh sang giàu.

Nếu vòng 3 càng căng tròn, người phụ nữ ấy càng giỏi kiếm tiền, khéo léo trong việc quản lý tài chính và biết đầu tư khoa học. Cộng lại những phẩm chất ấy sẽ giúp họ có cuộc đời yên ả với chăn ấm nệm êm, chồng con yêu thương hết mực.

Đôi môi hình trái tim

Đôi môi hình trái tim được cho là hình mẫu một đôi môi đẹp với phụ nữ, không chỉ đẹp nó còn toát lên sự gợi cảm, ngọt ngào. Nếu may mắn sở hữu nó, chị em sẽ sống trong nhung lụa, chẳng bao giờ phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

Đặc biệt, sau khi kết hôn vận tài lộc của họ sẽ càng thêm vượng, cùng chồng phát triển cơ đồ, nhanh chóng phất lên như diều gặp gió.

Cực chuẩn xác: Phụ nữ có nét tướng này sau 30 tuổi tự khắc phát tài phát lộc, giàu sang hơn người - Ảnh 3

Một chiếc cổ cao với 3 ngấn ở cổ không chỉ tạo nên sự thanh tao mà còn khiến nữ chủ nhân tha hồ hưởng phúc - Ảnh minh họa: Internet.

Cổ có ba ngấn

Đàn bà cổ cao sang một thì đàn bà cổ ba ngấn sang 10. Một chiếc cổ cao với với từng đường ngấn rõ nét, không đứt đoạn và vùng da cổ mịn màng sẽ giúp chủ nhân có cuộc sống vương giả, an nhàn. Nếu vùng da cổ bị rám nắng, thâm đen thì dù làm cả đời bạn cũng không ngóc đầu lên được.

Bàn tay mềm mại

Một bàn tay với những ngón tay thon đều, mềm mại và hồng hào chính là nét tướng của người có phúc phần. Nếu bàn tay lúc nào cũng ấm áp, không thô ráp bạn làm gì cũng thuận lợi, dù đang nghèo khổ đến đâu cũng của nả đầy nhà khi bước qua ngưỡng 30 tuổi.

Ngược lại, nếu có đôi bàn tay thô cứng, màu vàng nhạt đời bạn sẽ mãi sống trong cơ hèn, đừng bao giờ mong lấy được người chồng tử tế, đàng hoàng.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phụ nữ sức khỏe

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.