Phụ nữ có dáng bàn chân "kỳ lạ” kiểu này, cả đời đi trên nhung lụa

4 tướng bàn chân dưới được thầy tử vi chỉ rõ đó là những con người sinh ra để hưởng lộc, dễ dàng thành công hơn người.

Bàn chân dày thường là người số sướng.
Bàn chân dày thường là người số sướng.

Ngón chân dài thon nhọn

Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ có bàn chân với những ngón chân thon nhọn thì đây là tướng đại phú đại quý, là những người trung lương tính tình ngay thẳng.

Những người phụ nữ này có tố chất làm lãnh đạo, bởi tính tình họ khá mạnh mẽ quyết đoán. Trong cuộc sống những người này cũng khá thông minh hoạt bát nên dễ dàng thành công hơn người

Ngón chân út hướng ra ngoài

Theo tử vi học cho biết người phụ nữ có ngón chân út hướng ra ngoài là một người có tính tình tự do phóng khoáng và không muốn bị gò bó. Những người này thường tìm ra cái mới đi trước thời đại nên họ dễ  dàng thành công trong cuộc sống.

Khi làm việc họ vô cùng  nhiệt huyết và hăng say làm việc hết mình nên luôn được cấp trên tin tưởng cất nhắc khiến họ dễ dàng trở thành lãnh đạo có cuộc sống viên mãn hơn người.

Móng chân màu hồng

Một người phụ nữ sở hữu bàn chân với những móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, nó còn dự báo cho vận mệnh của người phụ nữ này luôn ổn định, bình yên cuộc sống viên mãn hơn người.

Trong cuộc sống người phụ nữ luôn gặp nhiều may mắn cuộc đời thường ít gặp trắc trở sóng gió.

Mô bàn chân dày và nhô ra nhiều

Theo thầy tử vi cho biết đây chính là kiểu bàn chân tràn ngập tài túc. Những người phụ nữ có tướng chân kiểu này thường là kho giữ tiền được thần chiếu cố cả đời.

Những người phụ nữ này thường được sinh trưởng trong những gia đình giàu có, sống cuộc sống tiểu thư vương giả nên khi lớn lên họ dễ nắm bắt được may mắn của mình để bứt phá thành công.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ