Ông chủ Trung Nguyên ra điều kiện nếu vợ muốn hàn gắn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói gì?

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng vẫn có thể hàn gắn với vợ nếu như bà Thảo tu tâm, tuy nhiên việc tu tâm không phải là chuyện 1 ngày 2 ngày.

Ông chủ Trung Nguyên ra điều kiện nếu vợ muốn hàn gắn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói gì?

Chiều 25/2, trước nguyện vọng của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ được ly hôn, VKS đề nghị tòa chấp thuận.

Ông Vũ cho biết vẫn có thể hàn gắn với bà Thảo nếu như bà tu tâm
Ông Vũ cho biết vẫn có thể hàn gắn với bà Thảo nếu như bà tu tâm.

Trước đó, trong khi chờ HĐXX vào, ông Vũ dành thời gian để trao đổi với báo chí. Ông cho biết bản thân ông không hề muốn xuất hiện nhưng vì tòa triệu tập, ông buộc phải có mặt để lên tiếng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng cho rằng vẫn có thể hàn gắn với vợ nếu như bà Thảo tu tâm, tuy nhiên việc tu tâm không phải là chuyện 1 ngày 2 ngày.

"Bất kể ai khi nền tảng thiện lương của mình yếu thì tiền và quyền sẽ trở thành ma lực dẫn mình đi, cái đó đẻ ra rất nhiều chuyện. Qua muốn phải hồi tâm, cô ấy phải hiểu hết. Không, không có chuyện cô ấy ăn cơm phải hầu, không bao giờ có chuyện đó.

Lẽ ra 5-6 năm nay, qua không muốn nói. Đối diện với lương tri, lương tâm là không được phép. Hôm nay, Qua xuất hiện ở đây không phải là để chia tài sản, nhưng Qua chỉ muốn nói một điều cái gì không phải của mình thì đừng nên giành, mà có giành thì cũng không giữ được", ông Vũ chia sẻ ngay trước khi phiên xử bắt đầu.

"Những gì xảy ra ở đằng sau nó còn ghê gớm hơn nhiều, nếu đã trải qua những ghê gớm đó thì chuyện hôm nay chẳng là gì, thế nhưng Qua phải có mặt ở đây, nếu họ triệu tập mà Qua không có mặt thì không được, nói những việc cần vậy thôi, chứ Qua không muốn nói", ông Vũ chia sẻ.

Bà Thảo đã bật cười khi biết chia sẻ của ông Vũ
Bà Thảo đã bật cười khi biết chia sẻ của ông Vũ.

Bà Diệp Thảo sau đó được hỏi về vấn đề ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng chia sẻ trước khi phiên toà: "Nếu cô ấy sám hối sẽ có thể hàn gắn trở lại?".

Bà Thảo bật cười: "Đôi lúc anh ấy luôn có những lời lẽ hơi thái quá. Còn chuyện tái hợp là chuyện của tương lai, còn tình nghĩa bao nhiêu năm qua, còn 4 đứa con nữa mà".

Cũng trong phiên toà ly hôn, chia sẻ về chuyện đỗ vỡ trong hôn nhân, trong khi trước đó cả hai từng có một chuyện tình rất đẹp. Bà Thảo chia sẻ: "Chuyện đỗ vỡ là do anh Vũ thay đổi quá nhiều, không còn là anh Vũ ngày xưa nữa.

Ví như cách ăn mặc của anh ấy, trời đang nóng, trong phiên toà cũng rất nóng mà anh ấy quấn cái khăn rằn cảm thấy rất bức bí, hay như cách nói chuyện cũng thay đổi rất nhiều... và còn nhiều thay đổi khác nữa, khi người chồng mình thay đổi như vậy thì bản thân là người vợ khó mà chấp nhận được".

Được biết, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ được HĐXX ra phán quyết lúc 14h ngày 1/3.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.