Những quy tắc “sống ảo” để tình yêu của cả hai luôn mặn nồng

Những quy tắc “sống ảo” để tình yêu của cả hai luôn mặn nồng
Mạng xã hội gắn kết hai người với nhau nhưng cũng có thể làm rạn nứt tình cảm. Dưới đây là một số quy tắc "sống ảo" bạn cần ghi nhớ để chuyện tình cảm của cả hai luôn thắm thiết, mặn nồng.

Tôn trọng sự riêng tư của cả hai

Khi yêu, nhiều người muốn công khai chuyện tình cảm của họ để càng nhiều người biết càng tốt nhưng đây quả thực là con dao hai lưỡi.

Nhiều người không muốn công khai chuyện tình cảm của mình và muốn giữ mọi thứ một cách riêng tư. Việc quá công khai chuyện tình cảm riêng tư có thể làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn ở nhiều khía cạnh.

Không theo dõi người kia

Nhiều cặp tình nhân đã cãi nhau và khiến chuyện tình cảm của họ trở nên bế tắc. Một số người thích theo dõi mạng xã hội của bạn trai/bạn gái của mình. Bạn "soi" xem anh/cô ấy đã chat với ai, bình luận trên bài đăng của ai, kết bạn với ai.

Tuy nhiên, bạn cần học cách tự kiểm soát cảm xúc của bản thân và tôn trọng sự riêng tư của anh/cô ấy. Tình yêu dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Và việc bạn thường xuyên theo dõi, giám sát nhất cử nhất động của anh/cô ấy có thể sẽ khiến người kia cảm thấy ức chế, ngột ngạt.

Không đăng các dòng trạng thái khi đang buồn bã

Khi yêu nhau, chuyện giận hờn, cãi vã là chuyện hết sức bình thường. Khi cãi cọ, giận dỗi với người kia, bạn không nên chia sẻ lên mạng xã hội. Đây là thể sẽ là hành động làm trầm trọng, căng thẳng thêm vấn đề của hai người.

Không chia sẻ những hình ảnh yêu đương mặn nồng

Bạn đang yêu anh ấy, anh ấy cũng yêu bạn, bạn muốn cho cả thế giới biết chuyện này. Tuy nhiên, việc quá phô trương chuyện tình cảm đôi khi sẽ thật phản cảm và làm phiền đến những người khác.

Tốt hơn hết, những gì ngọt ngào nhất, mặn nồng và tốt đẹp nhất, hãy giữ ở mức độ riêng tư, cho riêng bản thân mình.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.