Những ông bố "bỉm sữa" được mê nhất showbiz Việt

Phan Hiển, Tuấn Hưng hay ông bầu Quang Huy,... đều là những ông bố đảm đang không ngại chuyện bỉm sữa chăm con.

Những ông bố "bỉm sữa" được mê nhất showbiz Việt

Là người nổi tiếng và có lịch làm việc bận rộn thường xuyên nhưng không bao giờ ngại chuyện "bỉm sữa" chăm con và dành cho con tình yêu bao la vô bờ bến là điểm chung của những ông bố này.

Lý Hải

Là một trong những gia đình đông con nhất nhì làng sao Việt, tổ ấm Lý Hải - Minh Hà cũng gây ấn tượng với mọi người bởi mức độ hạnh phúc đáng ghen tị của gia đình này. 

Ca sĩ Lý Hải cũng được xem là một ông chồng cực kì chu đáo, đảm đang và luôn lo lắng cho con cái hết mình. Anh không bao giờ nề hà bất cứ công việc nào liên quan đến làm việc nhà hay chăm sóc con như cho con ăn, tắm, thay tã cho con,... Lối sống giản dị và ưu tiên gia đình là trên hết của Lý Hải khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Những ông bố ‘bỉm sữa’ được mê nhất showbiz Việt - 1

Lối sống giản dị và ưu tiên gia đình là trên hết của Lý Hải khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Những ông bố ‘bỉm sữa’ được mê nhất showbiz Việt - 2

Phan Hiển

Lên chức bố khi tuổi đời còn khá trẻ, cộng với chuyện tình thầy trò "đũa lệch" từng gây nhiều tranh cãi với Khánh Thi, Phan Hiển khiến người ta dễ đặt dấu chấm hỏi về khả năng làm bố của kiện tướng dancesport này. 

Thế nhưng, nhìn những hình ảnh Phan Hiển bế ẵm và cho con ăn thuần thục, cách anh âu yếm chăm sóc cậu con trai mới thấy thật không sai khi cư dân mạng ví von anh là một trong những ông bố "bỉm sữa" đáng yêu nhất showbiz Việt.

Những ông bố ‘bỉm sữa’ được mê nhất showbiz Việt - 3

Những hình ảnh Phan Hiển bế ẵm và cho con ăn thuần thục, cách anh âu yếm chăm sóc cậu con trai...

Những ông bố ‘bỉm sữa’ được mê nhất showbiz Việt - 4

...đã chứng minh anh là một trong những ông bố "bỉm sữa" đáng yêu nhất showbiz Việt.

Ông bầu Quang Huy - chồng Phạm Quỳnh Anh

Là một người luôn bận rộn với lịch làm việc dày đặc, ông bầu Quang Huy cũng từng gây bất ngờ trước những hình ảnh chăm sóc con gái Bella đầy chuyên nghiệp. 

Vị đạo diễn của bộ phim "Chàng trai năm ấy" luôn đỡ đần công việc chăm sóc gia đình với vợ, không bao giờ ngần ngại chuyện bồng bế, trông con, cho con ăn, ngủ hay đưa "công chúa nhỏ" đi chơi. 

Gần đây, tâm thư gửi Bella nhân dịp cô bé tròn 3 tuổi của anh đã "gây sốt" cộng đồng mạng bởi những dòng chia sẻ cực kì hài hước và cảm động.

Xem tâm thư ông bầu Quang Huy gửi con gái tại đây .

Những ông bố ‘bỉm sữa’ được mê nhất showbiz Việt - 5

Ông bầu Quang Huy cực kì cưng chiều cô con gái nhỏ Bella.

Những ông bố ‘bỉm sữa’ được mê nhất showbiz Việt - 6

Gần đây, tâm thư gửi Bella nhân dịp cô bé tròn 3 tuổi của anh đã "gây sốt" cộng đồng mạng bởi những dòng chia sẻ cực kì hài hước và cảm động.

Tuấn Hưng

Nổi tiếng là mỹ nam đào hoa nhất nhì làng sao Việt, Tuấn Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng khi "lột xác" hoàn hảo thành người chồng chiều vợ, bố đảm chăm con từ khi kết hôn với hotgirl Hương baby và có con trai đầu lòng Su Hào. 

Ông bố trẻ thường xuyên chia sẻ không ngừng về niềm hạnh phúc khi được làm bố trên Facebook và luôn sẵn sàng cùng vợ chăm con, kể cả có những hôm phải thức trắng đêm, với niềm hứng khởi vô bờ bến.

Những ông bố ‘bỉm sữa’ được mê nhất showbiz Việt - 7

Nổi tiếng là mỹ nam đào hoa nhất nhì làng sao Việt, Tuấn Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng khi "lột xác" hoàn hảo thành người chồng chiều vợ, bố đảm chăm con.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ