Những giấc mơ cảnh báo điềm gở đang đến

Theo phong thuỷ: Đừng chủ quan bỏ qua những giấc mơ báo hiệu điềm xấu dưới đây:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Mơ thấy máu và sinh nở

Ông bà xưa thường có câu “sinh dữ tử lành” nhưng khi giải mã giấc mơ thì nó lại mang ý nghĩa hoàn toàn ngược lại. Nằm mơ thấy chết chóc thì có nghĩa là cuộc sống của bạn đang cực kỳ tuyệt vọng ở hiện tại.

Khi nằm mơ thấy chuyện sinh nở và có máu, đó là điềm báo xấu về chuyện không may mắn sắp xảy ra, thậm chí là tang thương chia lìa.

Mơ thấy răng rụng hoặc tóc bị cắt

Cái răng, cái tóc là gốc con người nên nó cũng liên quan đến những điềm báo trong cuộc sống của bạn.Cả hai giấc mơ đều nói lên việc một số bộ phận trên cơ thể bạn bị mất đi.

Thế nên, khi nằm ngủ thấy giấc mơ này thì có thể là điềm báo rằng người nhà (bố mẹ, anh chị em ruột, vợ, chồng hoặc con cái) của bạn sắp gặp Tаі пạп ngoài ý muốn.

Mơ thấy tường đổ

Nếu nằm mơ thấy tường đổ hãy cẩn trọng có kẻ thứ ba xuất hiện Bức tường hay bức vách tượng trưng cho sự bảo vệ, nhưng nếu trong giấc mơ, bạn nhìn thấy bức tường sụp đổ ngay trước mắt mình thì điều đó cũng có nghĩa là lớp áo giáp bảo vệ cho hôn nhân của bạn đã bị lấy mất.

Bạn nên cẩn trọng bởi có kẻ thứ ba đang rình rập phá hoại hạnh phúc gia đình, khiến cuộc hôn nhân của bạn đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Mơ thấy mình đang bị rơi

Đang ngủ nhưng bạn bỗng giật mình, có cảm giác như bản thân vừa bước hụt chân và rơi từ tòa nhà cao tầng hay vực xuống, lơ lửng giữa không trung là điều rất nhiều người đã từng trải qua.

Khi mơ thấy mình bị rơi, có nghĩa là cuộc sống của bạn đang gặp phải những điều bế tắc, áp lực và cũng là lời cảnh báo có thể bạn sẽ đưa ra một quyết định vội vàng dẫn tới sai lầm.

Mơ thấy phòng ngủ ngập nước

Giải mã giấc mơ nói rằng mơ thấy phòng ngủ ngập nước, cho thấy tình cảm vợ chồng bạn đang có dấu hiệu mờ nhạt. Có thể do thời gian gần đây hai bạn có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến tình trạng chiến tranh lạnh.

Hoặc cả hai thiếu sự chia sẻ. Hoặc nguy hiểm hơn, cuộc hôn nhân của hai bạn đã thiếu lửa trầm trọng khiến cho người ấy thấy hờ hững, lãnh đạm.

Điểm cộng của giấc mơ phòng ngủ ngập nước là bạn đã kịp thời phát hiện ra lỗ hổng hôn nhân và còn đủ thời gian để “vá víu”. Nếu bạn còn tình yêu với chồng/vợ mình, hãy chủ động tìm cách xóa nhòa ranh giới giữa đôi bên.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo).

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ