Những điều cha mẹ cần lưu ý khi lựa chọn đồ lót cho con

Mua đồ lót trẻ em an toàn, chất lượng phù hợp với bé cần những lưu ý gì? Đó là băn khoăn của nhiều mẹ khi có con nhỏ đến độ tuổi mặc quần lót.

Những điều cha mẹ cần lưu ý khi lựa chọn đồ lót cho con

Theo các chuyên gia sức khỏe , thực tế, việc mặc đồ lót cho con sớm hay muộn đều không ảnh hưởng nhiều tới chức năng sinh sản của con. Quan trọng là cha mẹ chọn thời điểm thích hợp nhất để mặc cho con, giúp con hợp tác và thoải mái với việc mặc đồ lót.

Tâm lý của các bậc cha mẹ, khi mua đồ lót hay chọn những thứ có màu sắc bắt mắt để trẻ thích thú với việc mặc đồ lót. Đôi khi chính vì điều này mà nhiều bậc cha mẹ quên để ý đến chất liệu và kích cỡ sản phẩm. Hãy tham khảo bí kíp bên dưới để chọn cho con bạn được trang phục đồ lót tốt nhất.

Nhung dieu cha me can luu y khi lua chon do lot cho con - Anh 1

Lứa tuổi thích hợp để tập cho bé mặc đồ lót là từ 2 - 3 tuổi và muộn nhất là 10 tuổi phải mặc đồ lót cho bé Lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng

Đối với trẻ nhỏ, những hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt sẽ khiến bé thích thú. Chính vì vậy, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc mua cho bé những chiếc quần lót trẻ em rực rỡ, in nhiều họa tiết.

Tuy nhiên, điều đó thật không tốt chút nào nếu chất lượng mực in không đảm bảo an toàn sức khỏe của trẻ, vì thế nên bạn nên chọn nhà sản xuất uy tín, sản xuất xuất sản phẩm rõ ràng bằng các tiêu chuẩn sản xuất.

Nên chọn đồ lót chất cotton

Tốt nhất, bạn nên chọn cho trẻ những chiếc quần lót bằng chất cotton 100% mềm mại, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt. Nên chọn loại có đường may chắc chắn, để bé cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc da.

Chọn đúng size quần

Khi mua quần lót cho trẻ, bạn cũng nên chú ý chọn size quần cho phù hợp với cơ thể của bé. Bạn nên mua cho bé những chiếc quần có size lớn hơn size quần dài của bé để bé có cảm giác thoải mái mà không bị khó chịu khi mặc.

Theo Gia Đình VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ