Nhìn vào điểm này biết ngay đàn ông tốt hay vô tâm

Trên đời có rất nhiều kiểu đàn ông và kiểu yêu. Nhưng đó là đàn ông tốt hay đàn ông vô tâm thì chỉ khác nhau ở 1 điểm này thôi.

Nhìn vào điểm này biết ngay đàn ông tốt hay vô tâm

Luôn nắm tay vợ giữa nơi đông người

Hành động tuy nhỏ nhưng lại thể hiện được không ít tình cảm của chồng dành cho vợ. Nếu chồng luôn làm điều này mỗi khi 2 người cùng ra ngoài, điều ấy chứng tỏ anh ấy rất quan tâm đến vợ, đến cảm xúc của vợ. Anh ấy muốn tạo cho vợ cảm giác an toàn, yên tâm, đồng thời cũng là một lời khẳng định “Anh sẽ không thay đổi, thế giới này anh chỉ nhìn thấy mình em”.

Bởi có rất nhiều người chỉ ngọt ngào, lãng mạn khi còn trong quãng thời gian yêu đương, hẹn hò. Kết hôn rồi, họ dần quên những cử chỉ quan tâm, săn sóc cho nhau, dù là đơn giản như một cái nắm tay.

Vậy nên người đàn ông không ngại nắm chặt tay vợ, cùng vượt qua con đường đông cứng người chính là người chồng cực chung thủy và có thể tin tưởng.

Ôm vợ khi ngủ

Phụ nữ có ai là không muốn yếu mềm, nũng nịu trong vòng tay người đàn ông của mình đâu. Đàn ông vốn dĩ cũng không phải không hiểu được điều ấy, chẳng qua họ có đủ yêu thương, đủ kiên nhẫn mà thực hiện, mà duy trì hay không thôi.

Vậy nên người đàn ông, dù đã kết hôn 1 tháng, 1 năm hay 10 năm vẫn không bỏ thói quen ôm vợ lúc ngủ chính là người đàn ông rất mực chung thủy đấy.

Anh ấy muốn vợ biết rằng, ôm vợ chính là thứ thuốc ngủ duy nhất khiến anh ấy an giấc, cũng là muốn cho vợ cảm giác được che chở, vỗ về, bảo vệ, là lời thì thầm: “Có anh luôn ở đây rồi”.

Chỉ ăn cơm vợ nấu và không bao giờ chê bất kỳ món gì

Đàn ông yêu vợ luôn biết trân trọng những quan tâm, thương yêu vợ dành cho mình. Họ biết nhận và cũng biết đáp lại một cách xứng đáng. Họ luôn ăn những bữa cơm vợ nấu một cách ngon lành, chưa bao giờ mở lời chê bai hay để vợ phải phí hoài mâm cơm tốn bao công sức nấu.

Bởi bữa cơm gia đình chính là thứ vô cùng quý giá, là niềm hạnh phúc của người đàn ông này.

Luôn dẫn vợ đi cùng trong các buổi tụ tập bạn bè

Đàn ông chung thủy, yêu vợ sẽ luôn muốn vợ có mặt trong mọi cuộc gặp gỡ bạn bè. Họ muốn vợ trở thành một phần thật sự trong cuộc sống của mình. Họ tự hào về vợ, họ muốn bạn bè mình cũng gần gũi với vợ, muốn vợ hiểu hơn về chồng để có thể tin tưởng chồng tuyệt đối.

Sẵn sàng làm việc nhà cùng vợ

Đàn ông yêu thương vợ không bao giờ để vợ vất vả phục vụ mình. Họ không cho rằng việc nhà là việc của phụ nữ, họ hiểu rõ việc nhà là việc chung, cũng là trách nhiệm của họ.

Họ không nề hà bất cứ chuyện gì, chỉ cần mình có thể, kể cả là cọ rửa bồn cầu, tắm, thay bỉm cho con hay giúp vợ nấu cơm, giặt giũ. Phụ nữ vốn dĩ không cần giàu sang phú quý, chỉ cần một người chồng thấu hiểu, yêu thương mình đến thế, mọi thứ khác vốn chẳng cưỡng cầu.

Biết suy nghĩ cho tương lai

Khi yêu, bất cứ ai cũng sẽ nghĩ đến những chuyện của tương lai. Một người đàn ông có trách nhiệm chính là người biết suy nghĩ cho tương lai của cả hai.

Bên cạnh một người đàn ông có khả năng tính toán và vạch kế hoạch cho tương lai thì người phụ nữ của họ mãi mãi có thể bé nhỏ đứng sau người đàn ông và nhận sự che chở từ họ cả đời.

Tôn trọng không gian riêng

Tình yêu của lứa đôi đến từ sự chân thành nhưng không có nghĩa là bắt buộc phải biết hành tung của nhau mọi lúc. Chàng tôn trọng bạn có nghĩa là anh ấy sẽ cho bạn khoảng không gian riêng cũng không tò mò, không lục lọi đồ của bạn. Chính điều anh ấy làm chứng minh rằng chàng tin tưởng bạn.

Tôn trọng và không sử dụng vũ lực

Người đàn ông tốt là người đàn ông biết cách tôn trọng mối quan hệ mà mình đang có. Chàng không bao giờ sử dụng vũ lực với bạn hay bạo hành bạn. Bạo hành không đơn giản chỉ là sử dụng vũ lực, hành động mà còn là bạo hành về tâm lý.

Một người đàn ông tử tế chắc chắn không bao giờ sử dụng vũ lực với bất cứ người phụ nữ nào chứ đừng nói đến người phụ nữ của mình.

Cách đối xử với bạn hàng ngày của chàng sẽ thể hiện rõ nét nhất tính cách của người đàn ông. Hãy xem xét kĩ càng cách anh ấy đối xử với bạn để đưa ra quyết định mối quan hệ của hai người.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ