Nhìn thấy mâm cơm của mẹ, cậu bé vội vàng chạy ra cửa sổ rồi bật khóc nức nở

Nhìn thấy mâm cơm của mẹ, cậu bé vội vàng chạy ra cửa sổ rồi bật khóc nức nở

Theo đó, trước khi nghỉ đông thì cậu bé này được cô giáo giao cho bài tập về nhà là trồng một cây tỏi. Vậy là trong những ngày nghỉ cậu bé đã làm theo hướng dẫn của cô giáo và trồng được một cây tỏi tươi tốt.

Tuy nhiên, khi hết kỳ nghỉ đông thì dịch covid-19 lại bùng phát và lây lan nên cậu bé này tiếp tục được nghỉ học ở nhà. Chính vì vậy, khoảng thời gian được nghỉ ở nhà thì những cây tỏi trở thành niềm vui của cậu bé.

Mới đây, trong lúc nấu ăn cần đến tỏi thì mẹ của cậu bé đã thản nhiên vặt trụi những cây tỏi bên cửa sổ rồi mang đi xào nấu. Việc này chỉ được cậu bé phát hiện khi nhìn thấy mâm cơm của mẹ trên bàn ăn.

Theo đó, khi nhìn thấy mâm cơm của mẹ, cậu bé đã vội chạy ra cửa sổ và thấy những cây tỏi mình trồng đã "không cánh mà bay".

Chứng kiến cảnh tượng này, cậu bé đã bật khóc nức nở. Vậy là bài tập về nhà cô giáo giao đã tiêu tan "trong một nốt nhạc" nên cậu bé càng kêu gào không ngớt, vẻ mặt đau khổ vô cùng.

Những cây tỏi của cậu bé chưa kịp mang đến lớp nộp thì đã bị mẹ vặt trơ trụi để xào nấu.

Những cây tỏi của cậu bé chưa kịp mang đến lớp nộp thì đã bị mẹ vặt trơ trụi để xào nấu.

Khi biết được những cây tỏi là bài tập thực hành của con thì người mẹ rất hối hận và lập tức xin lỗi cậu bé. Để trấn an cậu bé, người mẹ này cũng giải thích rằng cây tỏi vừa bị vặt trụi vẫn sẽ mọc trở lại trước ngày con đến trường.

Dù nghe được những lời này nhưng cậu bé vẫn khóc không ngừng vì vừa tiếc công, vừa sợ bị cô giáo mắng nếu cây tỏi không mọc kịp.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ