Nhìn nụ cười biết ngay tính cách, vận mệnh của một người cực chuẩn

Tướng răng thể hiện được tâm tính cũng như cuộc sống tương lai của bạn sẽ giàu có viên mãn hay gặp nhiều khó khăn trắc trở.

Răng hạt lựu cuộc sống hạnh phúc.
Răng hạt lựu cuộc sống hạnh phúc.

Răng hổ

Theo nhân tướng học thì người có tướng răng hổ là kiểu răng có 2 chiếc răng nanh ở 2 bên răng cửa dài hẳn ra. Khi họ cười nếu miệng trông vẫn đẹp, môi vẫn tươi tắn, đẹp thì người đó chắc chắn có cuộc đời trải đầy nhung lụa, thành công từ khi còn rất nhỏ

Những người này nếu làm công việc liên quan đến nghệ thuật như điện ảnh, nhạc sĩ, ca sĩ… chắc chắn họ sẽ nhanh chóng nổi tiếng, được nhiều người biết đến và dư sức sống sung sướng viên mãn hơn người.

Răng hạt lựu

Những người sở hữu tướng răng kiểu hạt lựu có hình dáng là: Ngắn, vuông, xít nhau, trắng và chắc chắn. Thông thường đây là được trời phú cho trí tuệ thông minh hơn người, có bản lĩnh và tính quyết đoán nên cũng dễ dàng thành công.

Với nưng người họ sẽ dùng năng lực để thăng quan tiến chức, chưa đầy 35 tuổi đã có trong tay đủ mọi thứ, từ tiền tài cho tới địa vị nắm ở trong tay.

Trong cuộc sống gia đình nếu là nữ thì thuộc hình mẫu hiền thục, dễ dàng gặp được người yêu mình hết lòng nên cuộc sống viên mãn an nhàn.

Răng quặp vào trong

Theo tướng số thì hững người này thường có tính cách chi li, cẩn thận, làm việc gì cũng gọn gàng ngăn nắp. Những người này có thiên hướng thích hợp với những công việc liên quan tới tính toán như kế toán, ngân hàng…

Tuy nhiên trong nghiệp khó thăng hoa, chỉ thích hợp làm vị trí nhân viên cấp dưới bởi bản tính không thích ganh đua, cạnh tranh, không thích lấy lòng người khác nên họ khó lòng làm lãnh đạo.

Hàm răng đều tăm tắp

Trời sinh nếu một người phụ nữ có hàm răng đều thường làm việc cẩn thận, bài bản thì cuộc sống vô cùng sung túc. Họ thường là người rất thông minh, có tinh thần trách nhiệm, có danh vọng, địa vị trong xã hội.

Về tính cách những người này họ còn có tính cách vui vẻ, lạc quan, nhiệt tình và năng động. Bản tính của người này ít khi tính toán thua thiệt, nếu có cơ hội và đủ khả năng, nhất định sẽ hết lòng giúp đỡ những người đang cần đến họ.

Răng đều thường chịu thua thiệt trong cuộc sống

Răng đều thường chịu thua thiệt trong cuộc sống.

Răng thưa, kẽ hở nhiều

Theo nhân tướng học những người có tướng răng thưa là người đại diện cho tài hùng biện và giỏi ăn nói, đôi khi họ lại phạm phải khuyết điểm hay thích thể hiện mình hơi lố.

Nếu bạn răng thưa mà lại môi mỏng và có miệng rộng còn đáng sợ hơn, vì họ là tuýp người cực kỳ bất tín, dễ phản thầy phản bạn, sống không tình cảm, người lắt léo tới cha mẹ mình cũng không thật lòng, thì người thiên hạ cũng dễ dàng bị người có tướng này lật lọng.

Răng không đều, mọc lộn xộn

Theo nhân tướng học những người có hàm răng không đều, cái dài cái ngắn, cái to cái nhỏ, nghiêng lệch, xiên vẹo thường có tính cách nóng nảy, chỉ chăm chăm vun vén cho lợi ích cá nhân, hay đố kỵ với người khác.

Trong tính cách người sở hữu thường không có khả năng quản lý tiền bạc nên có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, rất dễ cháy túi, không biết chăm lo cho gia đình, dễ dính phải thị phi, bị người khác nói xấu vì không biết kiềm chế lời nói nên gây ra chuyện.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ