Nhật Kim Anh đưa con trai đi đi đón Xuân sớm

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ quyết định đưa con trai 15 tháng tuổi ra phố chụp ảnh sớm mừng xuân mới.

Nhật Kim Anh đưa con trai đi đi đón Xuân sớm

Sau khi bị ngất xỉu trên máy bay vì bệnh lý và làm việc quá sức, hiện tại, Nhật Kim Anh đã lấy lại được tinh thần tươi trẻ và khỏe khoắn. Có thể nói, cô như một chú ong cần mẫn và chịu khó khi cùng lúc "chinh chiến" cả trên 2 mặt trận: âm nhạc và điện ảnh, đồng thời còn phải chăm lo cuộc sống của gia đình.

Nhat Kim Anh dua con trai di di don Xuan som - Anh 1

Nhật Kim Anh đã hoàn toàn tươi tắn và khỏe khoắn sau sự cố ngất xỉu trên máy bay. Cô đưa con trai dạo phố ở khu vực Nhà thờ Đức Bà. Hai mẹ con ton-sur-ton trong trang phục màu đỏ là sáng bừng cả khu phố.

Nhat Kim Anh dua con trai di di don Xuan som - Anh 2

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp hiện đang làm mẹ của một nhóc tì được 15 tháng tuổi. Trên Facebook của mình, cô thường xuyên khoe các khoảnh khắc đáng yêu của con trai.

Nhat Kim Anh dua con trai di di don Xuan som - Anh 3

Nhật Kim Anh cho biết, điều cô cảm thấy tự hào nhất là được làm mẹ của một thiên thần đáng yêu như Ku Tin. Cô tiết lộ rằng, từ khi sinh em bé và làm mẹ, may mắn gần như tìm đến với cô nhiều hơn.

Nhat Kim Anh dua con trai di di don Xuan som - Anh 4

Bé con của Nhật Kim Anh tuy chỉ mới 15 tháng nhưng rất hiếu động và đáng yêu với cặp mắt tròn to, trong veo.

Nhat Kim Anh dua con trai di di don Xuan som - Anh 5

Cô vừa tung ra mắt MV cổ trang Hát một khúc ca (sáng tác của nhạc sỹ Bảo Thạch) và một MV nhạc Tết Duyên đầu năm (sáng tác của nhạc sỹ Lương Bằng Quang). Cách đây vài ngày, cô vừa có một chuyến công tác từ thiện giúp đỡ người khó khăn.

Nhat Kim Anh dua con trai di di don Xuan som - Anh 6

Nhật Kim Anh tham gia vai diễn trong phim Bí ẩn song sinh của đạo diễn Trương Dũng, hiện đang được phát sóng rộng rãi. Không phát ngôn gây sốc, không chiêu trò, cô im lặng làm việc của mình. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Nhật Kim Anh đã

Nhat Kim Anh dua con trai di di don Xuan som - Anh 7

Không chỉ thế, ở lĩnh vực ca hát Nhật Kim Anh cũng ghi nhiều dấu ấn qua các chương trình mà cô tham gia. Trong suốt chương trình Hãy nghe tôi hát mùa đầu tiên, cô luôn là thí sinh có số lượng khán giả bình chọn cao nhất. Dù bận rộn nhưng Nhật Kim Anh vẫn biết cách vun vén dành thời gian cho gia đình.

Nhat Kim Anh dua con trai di di don Xuan som - Anh 8

Cô tranh thủ những ngày cuối năm công việc tương đối ổn thỏa để đưa con ra phố. Thậm chí với các chuyến lưu diễn, nếu thời gianh thảnh thơi và điều kiện cho phép, cô sẽ mang con theo cùng.

Nhat Kim Anh dua con trai di di don Xuan som - Anh 9

Bộ ảnh mừng xuân sớm Nhật Kim Anh được chụp với sự hỗ trợ stylist của Stylist Tân Đà Lạt, chuyên gia makeup Dũng Phan, làm tóc Thắng Trần và photo Tiên Nguyễn.

Theo Phụ Nữ TPHCM

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ