Người phụ nữ thông minh và những tuyệt chiêu giữ lửa tình yêu đáng học hỏi

GD&TĐ - Đàn bà thông minh, xinh đẹp có đủ chiêu để giữ lửa tình yêu đáng học hỏi cho hội chị em.

Người phụ nữ thông minh và những tuyệt chiêu giữ lửa tình yêu đáng học hỏi

Phụ nữ thông minh không tìm cách thay đổi đàn ông

Về cơ bản, bạn khó có thể làm cho ai đó thay đổi trừ khi bản thân người đó muốn thay đổi. Phụ nữ thông minh hiểu rằng, trừ khi đàn ông thực sự muốn thay đổi, họ yêu bạn đến nỗi sẽ thay đổi những thói hư, tật xấu của mình chỉ để giữ bạn luôn bên họ.

giu-lua

Phụ nữ thông minh đặt ra các ranh giới

Đưa ra các ranh giới có nghĩa là bạn chỉ đơn giản dừng việc chấp nhận một số hành vi gây nguy hiểm cho bạn và đối phương. Nó có nghĩa là mối quan hệ của cả hai sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu như chàng của bạn vượt qua ranh giới này. Chìa khóa để thiết lập ra ranh giới là thái độ tuyệt đối không chấp nhận những hành vi của anh ấy một cách rõ ràng.

Hãy luôn là chính mình

Một trong những điểm yếu của người phụ nữ ấy là đôi khi vì tình yêu, họ chấp nhận hi sinh, chấp nhận thay đổi hết tất cả chỉ để chiều lòng người kia. Sự thay đổi để tiến bộ hơn là rất tốt, tuy nhiên bạn vẫn cần giữ nguyên những "bản sắc" của mình, đừng học theo người khác nay thế này, mai thế kia đơn giản vì "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" mà bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi học hỏi điều gì ở những phụ nữ khác. Như vậy không chỉ bạn thấy mệt mỏi mà người chàng cũng chưa chắc đã thích.

Tôn trọng không gian riêng

Phụ nữ thông minh không bao giờ ép buộc đàn ông phải sống trong không gian ngột ngạt, gò bó mà luôn biết tôn trọng không gian riêng của mỗi người.

Khi có thời gian, không gian riêng cho bản thân, mỗi người sẽ biết trân trọng nhau hơn và mong muốn được khám phá, tìm hiểu thêm về nhau.

Theo Giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ