Người phụ nữ dẫn 2 con nhảy sông tự vẫn, dáng vẻ cuối cùng của đứa trẻ khiến ai nấy nghẹn lòng

Cùng lúc mất đi vợ và 2 con, người chồng đau lòng đến gục ngã và hiện tại đang phải tiếp nhận điều trị tâm lý sau cú sốc quá lớn.

Người phụ nữ dẫn 2 con nhảy sông tự vẫn, dáng vẻ cuối cùng của đứa trẻ khiến ai nấy nghẹn lòng

Vụ việc đau lòng mới đây xảy ra tại thị trấn Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) khi một người phụ nữ họ Huỳnh, 28 tuổi, dắt 2 con gồm 1 trai, 6 tuổi, và 1 gái, 3 tuổi, đi đến bờ sông tự tử.

Những hình ảnh vui tươi của 2 đứa trẻ khi được mẹ dẫn đi chơi mà không hề biết rằng đó là chuyến đi cuối cùng của đời mình khiến ai nhìn vào cũng không khỏi xót xa.

Đứa trẻ ngây thơ không hề hay biết mình đang bị mẹ dẫn đến cổng địa ngục.
Đứa trẻ ngây thơ không hề hay biết mình đang bị mẹ dẫn đến cổng địa ngục. 

Vào ngày 28/4 vừa qua, Huỳnh dẫn 2 con ra ngoài sau khi để lại đoạn tin nhắn cuối cùng cho chồng, trong đó có viết: "Bố mẹ anh đã hủy hoại tôi, đừng tha thứ cho họ. Xin lỗi vì đã dẫn 2 đứa con yêu của anh ra đi".

Nhận được tin nhắn, chồng Huỳnh liên tục gọi điện, nhắn tin nhưng mãi vẫn không thấy cô hồi đáp. Thời điểm đó, lực lượng cứu hộ lên đến 160 người đã chia nhau ra tìm kiếm tung tích của 3 mẹ con, bắt đầu từ khu vực họ mất tích nhưng không thu được kết quả mong đợi.

3 ngày sau, thi thể của 3 mẹ con Huỳnh lần lượt được phát hiện ở nhiều địa điểm khác nhau gần khu vực cầu Đồng Thành. Hiện tại, nguyên nhân cái chết vẫn đang được cảnh sát tích cực điều tra nhưng nhiều khả năng người mẹ đã dắt 2 con đi tự tử cùng nhau.

Mâu thuẫn với nhà chồng, người phụ nữ dẫn 2 con nhảy sông tự vẫn và dáng vẻ cuối cùng của đứa trẻ lớn hơn gây xót xa hơn cả - Ảnh 2.
Mâu thuẫn với nhà chồng, người phụ nữ dẫn 2 con nhảy sông tự vẫn và dáng vẻ cuối cùng của đứa trẻ lớn hơn gây xót xa hơn cả - Ảnh 3.

Theo lời chồng Huỳnh, cả hai đã kết hôn với nhau được 10 năm. Mặc dù mối quan hệ con dâu và nhà chồng của Huỳnh không được hòa thuận, thỉnh thoảng xảy ra cãi vã nhưng không đến nỗi nghiêm trọng. Người chồng không bao giờ nghĩ mọi chuyện có thể tồi tệ đến mức vợ mình phải dẫn 2 con đi tự tử.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cuối cùng của 3 mẹ con mới đây vừa được tiết lộ. Khi đó, cả 3 đang đi về phía cầu Đồng Thành, bé trai liên tục đung đưa tay, dáng vẻ vô cùng phấn khích vì lâu rồi mới được mẹ dẫn đi chơi.

Đứa trẻ này chẳng ngờ mình đang từng bước tiến đến cổng địa ngục. Một nhân viên cứu hộ cho biết, người chồng sau khi nhìn thấy thi thể của vợ con đã hoàn toàn ngã gục. Anh cùng gia đình đang phải tiếp nhận điều trị tâm lý trước cú sốc mất người thân quá lớn này.

Theo Afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.